Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola mang Premier League ra hạ thấp Cúp C1 của Liverpool

Chủ Nhật 04/08/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu khiêu khích của HLV người Tây Ban Nha bên phía Manchester City trước thềm trận đại chiến tranh Siêu Cúp Anh 2019.

Cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều trải qua một mùa giải thành công cùng các đội bóng của mình, với từ cú ăn ba danh hiệu quốc nội lịch sử của Manchester City, trong đó có việc bảo vệ thành công ngôi vương Premier League, đến chức vô địch Champions League của Liverpool.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Liverpool siêu cúp Anh hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Liverpool siêu cúp Anh 2019

Tuy nhiên, Guardiola vẫn đánh giá cao chiến tích của mình hơn đồng nghiệp Klopp, ngầm khẳng định Premier League mới thể hiện đẳng cấp thực sự còn Champions League phụ thuộc vào ít nhiều may mắn. Phát biểu khiêu khích của HLV người Tây Ban Nha trước thềm trận đại chiến Man City vs Liverpool tranh Siêu Cúp Anh 2019:

“Tất nhiên chúng tôi cũng muốn vô địch Champions League bởi đó là một giải đấu quan trọng và danh giá. Mặc dù vậy, tôi sẽ không như việc đi đến sòng bạc và đặt cược tất cả những gì mình có cho chỉ 7 trận đấu knock-out.”

“Tôi muốn mình được đảm bảo hạnh phúc xuyên suốt 11 tháng với chức vô địch Premier League. Tại sao tôi cần phải chờ đợi đến tận tháng Hai hàng năm chỉ cho 7 trận đấu kia chứ? Đối với tôi, nó quá mạo hiểm và không đáng để đánh đổi cho sức lực và sự tập trung vào sân chơi quốc nội.”

“Chúc mừng chức vô địch Champions League của Liverpool, họ đã rất xuất sắc. Song cớ sao đó lại là chiến tích vĩ đại hơn những gì chúng tôi đã làm suốt 11 tháng được? Theo tôi, Premier League vẫn là mục tiêu quan trọng nhất và cũng khó khăn nhất để đạt được.”

“Tôi nghĩ Liverpool cũng đồng ý với điều này, nhất là khi họ đã phải chờ đợi suốt 29 năm qua rồi. Trong khi đó, những gì chúng tôi đã làm được trong mùa giải vừa rồi thực sự tuyệt vời và không thể tin nổi. Đây là tiền đề để hướng tới Champions League và chúng tôi vẫn đang đi đúng lộ trình của mình.”

Nhận định Liverpool vs Man City (21h ngày 4/8): Khác biệt ở sự chuẩn bị
Thành tích trước mùa của Liverpool không tốt và cộng với một số yếu tố khác, họ khó lòng vượt qua Man City luôn ổn định.
Klopp hé lộ nghĩa cử của Guardiola trước thềm Siêu Cúp Anh
HLV người Đức chia sẻ về cuộc điện thoại chúc mừng của đồng nghiệp bên phía Manchester City sau khi Liverpool vô địch Champions League hồi đầu tháng Sáu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X