Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City xứng đáng với thành công tại Carabao Cup”

Chủ Nhật 01/03/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Manchester City xứng đáng với chức vô địch Carabao Cup mùa này bởi họ luôn dũng cảm trong mọi trận đấu.

Các nhà đương kim vô địch Premier League hy vọng sẽ đánh bại Aston Villa để giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa thứ 3 liên tiếp.

Man City vào chung kết


Man City đang thất thế ở Premier League mùa này khi đã kém ngôi đầu của Liverpool tới 22 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Nhưng đội bóng của Pep Guardiola vẫn có cơ hội giành cú ăn 3 tại Champions League, FA Cup và Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh).

Pep Guardiola Man City xứng đáng với chung kết Carabao Cup hình ảnh
Man City đối đầu Aston Villa ở chung kết Carabao Cup

Man City có cơ hội đăng quang ở Carabao Cup mùa thứ 3 liên tiếp khi chỉ phải gặp Aston Villa trong trận chung kết và Guardiola cảm thấy nếu nhận được cũng là phần thưởng xứng đáng cho họ.

Guardiola tự hào

Lý do là bởi Man City đã thể hiện sự quyết tâm trong suốt giải đấu. Cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich nói: “Carabao Cup không giống như Premier League và tôi muốn giành chức vô địch Premier League, nhưng đồng thời đó là một sự cạnh tranh tích cực.”

Pep Guardiola
Guardiola tự hào với những gì học trò thể hiện

“Tôi nhớ ở trận đầu tiên khi gặp Preston, chúng tôi đã sử dụng Eric García và Taylor Harwood-Bellis. Họ đã ra sân với mục tiêu giành chiến thắng trong các trận đấu. Đây là những gì tôi thích trong đội bóng của mình, nó luôn luôn diễn ra.”

“Không có một đối thủ nào có thể nói rằng họ muốn đối mặt với một trong những đội bóng của tôi. Từ Manchester City, Bayern Munich hay Barcelona, chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng.”

“Cần phải có lòng can đảm và sự dũng cảm để cố gắng giành chiến thắng mọi lúc. Đôi khi chúng tôi phải phòng ngự nhiều hơn hoặc sử dụng nhiều bóng dài hơn nhưng đó chỉ là vì chúng tôi chống lại một đối thủ tốt chứ không phải vì chúng tôi muốn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X