Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Man City sẽ đối xử sòng phẳng với Aguero

Thứ Sáu 27/11/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết Man City có nhiều thời gian để đàm phán sòng phẳng với Sergio Aguero về tương lai của anh.

Trước tiên, HLV người Tây Ban Nha muốn học trò trở lại sân cỏ với thể lực sung mãn.

Aguero vào năm cuối hợp đồng

Guardiola Man City sẽ đối xử sòng phẳng với Sergio Aguero hình ảnh
Aguero chưa rõ tương lai

Sergio Aguero đang trong năm cuối cùng hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi chỉ chơi 190 phút trong mùa giải này bởi chấn thương. Anh phẫu thuật đầu gối vào mùa hè trước khi gặp vấn đề với gân khoeo vào tháng 10.

Aguero đã vào sân trong 12 phút cuối ở chiến thắng của Man City tại Champions League trước Olympiacos đêm thứ 4. Pep Guardiola cho hay học trò chưa hoàn toàn sung sức nhưng tin rằng anh vẫn sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn trong mùa giải này khi đã khôi phục được sự sắc bén của mình.

Guardiola lên tiếng

Guardiola nói trước thềm trận với Burnley tại Premier League: “Aguero sẽ mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa giải này. Cậu ấy vẫn chưa ở trong thể trạng tốt nhất của mình.”

Pep Guardiola phan nan ve lich thi dau
Guardiola đánh giá rất cao học trò của mình

“Chúng ta đừng quên Aguero đã chấn thương một thời gian dài trước khi trở lại. Vào giữa mùa giải, cậu ấy cần phải thật sắc sảo nhưng phẩm chất săn bàn luôn còn đó. Không ai nghi ngờ về điều đó, nhưng cậu ấy cần một chút thời gian để tham gia các buổi tập và trở lại sân cỏ. Chúng tôi còn 7 tháng phía trước của mùa này.”

“Aguero là người xứng đáng được CLB dành những cuộc nói chuyện sòng phẳng với những gì tốt nhất cho cậu ấy, cho CLB và cho tất cả mọi người. Bạn không nên nghi ngờ điều gì. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi may mắn khi được sát cánh với tư cách cầu thủ, HLV với những cầu thủ tuyệt vời.”

“Aguero chắc chắn là một trong những người như vậy, cả với tư cách một người đàn ông. Tôi chưa bao giờ thấy một ngôi sao giống như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X