Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tháng 1 này, Man City sẽ mang về những ai?

Thứ Ba 19/01/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu trả lời là không ai cả. Đích thân HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng Man City sẽ “án binh, bất động” hoàn toàn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.
Man City đã cải thiện phong độ rõ rệt trong thời gian qua. Sau khởi đầu chậm chạp, đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt đã bứt phá mạnh mẽ để chính thức trở lại cuộc đua vô địch Premier League bên cạnh đã lọt vào chung kết Carabao Cup cũng như vòng 4 FA Cup.

Tháng 1 này, Man City sẽ mang về những ai hình ảnh
Man City liên tiếp có những kết quả tốt

15 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Man City bất bại (thắng 12, hòa 3) và chỉ lọt lưới đúng 3 lần. Tại Premier League, họ  đang xếp thứ 2, kém người hàng xóm Man Utd 2 điểm song lại chơi ít hơn 1 trận.

Cuối tuần qua, Man City vùi dập Crystal Palace 4 bàn không gỡ. Hiện tại Man xanh còn sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất Premier League với chỉ 13 bàn thua sau 17 trận đã đấu.

Vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm của Man City dường như cũng không khiến Guardiola bận tâm. Dù Sergio Aguero và cả Gabriel Jesus (2 trung phong duy nhất ở đội 1) liên tục vắng mặt vì chấn thương, HLV người Tây Ban Nha vẫn không có ý định bổ sung thêm tiền đạo hay bất cứ vị trí nào khác.

Thực tế, thời gian qua, Man City rất nhiều trận phải áp dụng sơ đồ "tiền đạo ảo" do chẳng còn trung phong thực thụ nào nhưng rốt cục vẫn giành kết quả tốt.

Tháng 1 này, Man City sẽ mang về những ai hình ảnh 2
Guardiola không có ý định chiêu binh tháng 1 này

Kế hoạch chuyển nhượng Man City mới được Guardiola tiết lộ với beIN Sports: “Man City sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi đã không nghĩ về việc mua sắm và sẽ kết thúc mùa giải với những cầu thủ hiện tại”

Sau trận đấu với Aston Villa, Man City sẽ làm khách của đội hạng dưới Cheltenham vào ngày 23 tháng 1 tại vòng 4 của FA Cup. 3 ngày sau, thầy trò Guardiola sẽ tới sân The Hawthorns để đối mặt với West Brom tại Premier League
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X