Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City luôn thắng dù có bị gỡ hòa”

Chủ Nhật 29/10/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tự hào khi các học trò không hề nao núng hay có dấu hiệu lung lay tinh thần thời điểm bị West Brom san bằng tỷ số chóng vánh.

Man City không thể dừng phong độ thăng hoa của mình, dù rằng chiến thắng 3-2 trên sân West Brom cũng khá vất vả đúng như tỷ số nó thể hiện. Leroy Sane sớm đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng cũng chỉ hai phút sau, trận đấu đã trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên khi các CĐV chủ nhà còn chưa kịp hết ăn mừng thì Fernandinho cũng đã nhanh chóng tái lập lợi thế cho Man City. Trong hiệp hai, mỗi đội ghi thêm một bàn thắng để khép lại trận cầu đã mắt nhất vòng thứ 10 Premier League.

Guardiola Man City luon thang du co bi go hoa hinh anh
Man City bản lĩnh đánh bại West Brom với tỷ số 3-2 sít sao

Phát biểu sau trận West Brom 2-3 Man City, mặc dù không phải thêm một chiến thắng hủy diệt nữa nhưng Pep Guardiola vẫn rất vui mừng và khẳng định sự tự hào của mình khi các học trò không hề nao núng hay có dấu hiệu lung lay tinh thần thời điểm bị West Brom san bằng tỷ số chóng vánh. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chúng tôi vẫn thắng, đó là điều quan trọng nhất. Đáng nói hơn cả là bản lĩnh và tinh thần của các cầu thủ, không nao núng hay lung lay khi bị gỡ hòa 1-1 cũng như khi tỷ số được rút ngắn 3-2. Chúng tôi vẫn duy trì được sự tập trung cao độ và thể hiện màn trình diễn rất tốt.”

“Những bàn thua chỉ đến sau 3 cơ hội của West Brom, so sánh với hàng tá cơ hội được chúng tôi tạo ra và tận dụng thì đó đúng quả là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, bóng đá mà. Dù sao đi chăng nữa, đây luôn là một SVĐ đi dễ về khó nên tôi vẫn rất hài lòng với chiến thắng này. West Brom cũng đã có đấu pháp hợp lý với năm hậu vệ và hai tiền đạo để gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi.”

Chiến thắng ở The Hawthorns giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi phía sau trong cuộc đua vô địch Premier League. Giữa tuần sau, thầy trò Guardiola sẽ hành quân đến Ý làm khách của Napoli, với một chiến thắng sẽ chính thức đưa họ thẳng tiến vòng knock-out Champions League năm nay

Thong so tran dau West Brom vs Man City
Thông số trận đấu West Brom 2-3 Man City

Highlights trận West Brom 2-3 Man City:.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X