Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City lúc này còn không bằng MU!”

Thứ Hai 09/12/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một chia sẻ cay đắng của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trong trận derby Manchester ngay trên sân nhà Etihad.

Manchester City sa sút so với chính mình khi giờ còn không có nổi vị trí thứ hai để mà bám đuổi Liverpool, thay vào đó phải nhường chỗ lại cho Leicester City và đã bị Bầy Cáo nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm sau vòng 16 Premier League.

Với thất bại 1-2 ở derby Manchester ngay trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã có số trận thua bằng cả năm ngoái dù rằng mùa giải này thậm chí chưa đi qua được một nửa. Với 14 điểm thua kém đối thủ vùng Merseyside, cơ hội bảo vệ ngôi vương nước Anh cho ĐKVĐ hiện đang vô cùng nhỏ nhoi.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City giờ còn không bằng MU hình ảnh
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City giờ còn không bằng MU

Thất thế trông thấy so với Liverpool, ngay đến cả chính HLV người Tây Ban Nha đã sớm có tư tưởng buông xuôi. Chưa dừng lại ở đây, ông còn thừa nhận thêm một sự thật phũ phàng cay đắng và tương đối gây sốc cho giới mộ điệu – Man City lúc này còn không bằng MU!

“MU thực tế rất mạnh, có chất lượng đáng gờm trong khâu phòng ngự và cả ở cách thức phản công của họ nữa. Đó là đẳng cấp mà chúng tôi phải đối mặt, tương tự như trước các tên tuổi lớn khác như Barcelona, Real Madrid, Juventus hay Liverpool.”

“Chúng tôi lúc này đơn giản không thể cạnh tranh được với họ, kể cả MU nếu xét về mặt lối chơi. Đây là điều chúng tôi cần phải chấp nhận để ý thức cải thiện bản thân tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi không hoàn hảo, chưa bao giờ như vậy và luôn cố gắng không ngừng.”

Nếu Guardiola không đang chỉ tỏ ra khiêm tốn, các CĐV hẳn sẽ vô cùng lo ngại cho mục tiêu vô địch Champions League, tham vọng số một cũng như hy vọng vớt vát lại mùa giải này khi danh hiệu Premier League giờ đã xa vời. Trước mắt, Man City đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu để gặp thuận lợi trong lễ bốc thăm vòng 1/8.

MU “nhuộm đỏ” Man City: Ole Solskjaer và niềm tin không khó hiểu đến thế!
Mauricio Pochettino đang rảnh rỗi, nhưng ban lãnh đạo Quỷ Đỏ kiên quyết nói không khi cho rằng sẽ chẳng ai có thể làm tốt hơn HLV người Na Uy ở vào thời điểm...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X