Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City khó thể bào chữa nếu không vô địch Premier League"

Chủ Nhật 04/09/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tự tin khẳng định Manchester City có thừa điều kiện để vô địch giải Ngoại Hạng Anh.
Guardiola Man City kho the bao chua neu khong vo dich Premier League hinh anh
Pep Guardiola coi vô địch Premier League là mục tiêu số một

Sau nhiều tuần làm việc tại Manchester City, HLV Pep Guardiola tỏ ra cực kỳ ấn tượng với cơ sở vật chất phục vụ việc tập luyện và thi đấu của đội bóng này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí còn đánh giá những điều kiện ở đây cao hơn cả Bayern Munich hay Barcelona.

“Chúng tôi có đầy đủ mọi thứ cần thiết. Các cầu thủ không thể phàn nàn về điều gì. Họ có tất cả mọi thứ để có thể sẵn sàng thi đấu”, Guardiola cho biết. “Thắng hay thua là chuyện khác vì đối thủ có thể mạnh hơn, nhưng chẳng có gì để bào chữa cả. Nếu không sẵn sàng hay không đạt trạng thái tốt nhất thì chỉ có thể là chúng tôi chưa đủ giỏi.”

Trên thực tế, Manchester City đã đầu tư hơn 200 triệu Bảng vào trung tâm huấn luyện Etihad Campus – bao gồm 16 sân đấu, 3 phòng tập gym, 6 bể bơi và các phòng chức năng đặc biệt. Nhờ cơ sở vật chất hiện đại như vậy, các cầu thủ Manchester City luôn được đảm bảo những điều kiện tốt nhất, trong đó phải kể đến tính hiệu quả trong quá trình phục hồi chấn thương và thể lực.

HLV Pep Guardiola vừa nhận được những tín hiệu tích cực từ một trong số những ca chấn thương dài hạn là Vincent Kompany. Hiện tại, đội trưởng của Man City đã có thể trở lại tập luyện, nhưng ông thầy của anh chưa muốn mạo hiểm trước khi có kết luận chi tiết từ bộ phận y tế.

Cầu thủ người Bỉ sẽ phải trải tiến hành một vài ca xét nghiệm máu để xác định không còn ảnh hưởng của chứng viêm cơ bắp chân. Sau khi lượt trận quốc tế kết thúc, HLV Guardiola sẽ chuẩn bị để bước vào thử thách lớn đầu tiên của ông tại Man City – trận derby thành Manchester ở vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X