Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bế tắc trước MU, Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người

Chủ Nhật 13/12/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Man City và thừa nhận đội bóng đang nhớ những bàn thắng của anh.

Man City thiếu Aguero

Sergio Aguero đã làm bạn với chấn thương suốt từ khi mùa giải được nối lại sau đại dịch Covid-19. Chân sút người Argentina đã không thi đấu sau khi gặp vấn đề với đầu gối trong chiến thắng 5-0 trước Burnley vào ngày 22 tháng 6.

Hòa bế tắc trước MU, Pep Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người hình ảnh
Aguero không thể ra sân nhiều cho Man City thời gian qua

Mùa này, Aguero mới chỉ ra sân 5 trận cho Man City. Trong trận derby với Man United, đêm thứ 7 vừa qua, chân sút này cũng không thể góp mặt do chứng rối loạn tiêu hóa.

Thiếu Aguero, sức công của Man City thời gian qua và ở derby Manchester bị suy giảm. Gabriel Jesus đá cao nhất, được hỗ trợ bởi Raheem Sterling và Kevin De Bruyne song đây không phải mẫu tiền đạo giống như El Kun.

Guardiola nhung nhớ

Sau trận, Guardioa thừa nhận Man City đang rất nhớ cựu thành viên Atletico Madrid: “Chúng tôi nhớ Aguero nhưng trong 6 tháng qua, không chỉ hôm nay, cậu ấy đã bị chấn thương rất nhiều lần.”

“Theo thời gian, Aguero vẫn chưa có sự sung sức. Các cầu thủ khác đang tập luyện chăm chỉ. Trận vừa qua, Aguero gặp vấn đề ở dạ dày và không thể tham gia tập luyện. Cậu ấy ở lại nhà riêng.”

Pep Guardiola
Pep Guardiola có chia sẻ về việc này

“Tất nhiên, chúng tôi nhớ Aguero. Đó là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Manchester City. Trong thời gian ngắn tới, chúng tôi vẫn sẽ chơi mà không có Aguero. Tôi chắc chắn rằng khi khỏe mạnh, cậu ấy sẽ trở lại đội hình.”

Trận hòa MU không khiến Man City cải thiện vị trí, nhưng Guardiola nói rằng ông rất vui khi có được 1 điểm ở sân Old Trafford: “Đó là 1 điểm tích cực. Tôi muốn giành chiến thắng nhưng không vấn đề gì với trận hòa này.”

“Đó là Old Trafford và chúng ta không nên quên điều này. Man United đã có sự tiến bộ. Trong phần lớn trận đấu, Man City đã chơi tốt. Chúng tôi thiếu cơ hội để ghi bàn nhưng nhìn chung đã chơi tốt.”

“Tôi rất tự hào. Nếu sơ hở, Man United sẽ khiến bạn ôm hận. Họ rất nhanh, rất giỏi và đặc biệt ấn tượng trong các tình huống cố định. Đến Old Trafford, 1 điểm là khá tốt. Tôi biết kỳ vọng dành cho Man City là rất cao và chúng tôi chấp nhận điều này. Nhưng sự thận trọng cũng là tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X