Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City đang cần một trận thua"

Thứ Tư 21/09/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola đã nói vui rằng Manchester City cần một thất bại để giới truyền thông tạm thời buông tha cho ông và các học trò.

 
Với 8 chiến thắng từ đầu mùa giải đến nay, Pep Guardiola đang phá kỷ lục tồn tại suốt 118 năm của câu lạc bộ với tư cách chiến lược gia có khởi đầu mùa giải tốt nhất. Nếu thắng thêm 3 trận nữa, Man City dưới thời Guardiola sẽ san bằng kỷ lục về chuỗi 11 trận toàn thắng thiết lập dưới thời HLV Pellegrini.
 
Guardiola cho rang Man City can mot tran thua.
Guardiola cho rằng Man City cần một trận thua.

Dù vậy, HLV Guardiola dường như không muốn Man City tiếp tục tiến băng băng với những chiến thắng. Thay vào đó, Pep cho rằng The Citizens cần phải biết cách đón nhận thất bại: "Bạn thấy ai thắng 4-0 mà cảm thấy mệt mỏi chưa? Tôi chẳng bao giờ chứng kiến cầu thủ nào tỏ ra mệt mỏi sau chiến thắng 4-0. Khi bạn đánh bại đối thủ, bạn cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần toàn đội cũng tốt hơn".
 
"Nhưng tôi biết điều gì đang chờ đợi ở phía trước. Tôi biết điều sẽ xảy ra khi chúng tôi không thể giành chiến thắng trong một số thời điểm. Có lẽ chúng tôi cần một thất bại càng sớm càng tốt. Ý tôi là, chúng tôi cần bình tĩnh hơn. Tôi nghe được rất nhiều điều không đúng sự thật ở thời điểm hiện tại".
 
"Với nhiều huấn luyện viên, họ sẽ bị đối xử thiếu công bằng nếu không thắng. Chúng tôi mới trải qua 5 trận ở Premier League. Tôi biết những gì sẽ xảy đến nếu Man City không thắng. Việc đánh bại đối thủ trong từng trận đấu là bất khả thi. Khi thua một trận đấu, bạn phải biết cách đứng dậy. Thế nên sẽ tốt hơn nếu chúng tôi đón nhận thất bại càng sớm càng tốt".
 
Cho đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn là đội bóng giành chiến thắng cả 5 trận tại Premier League và đứng đầu bảng.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X