Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lý giải về tâm trạng ức chế của Sergio Aguero

Chủ Nhật 24/12/2017 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola thừa nhận hiểu được sự ức chế của Sergio Aguero nhưng khẳng định các cầu thủ cần tuân theo ý đồ của huấn luyện viên.

 
Giới truyền thông Anh thời gian gần đây cho rằng Sergio Aguero đang có ý định rời Manchester City ngay trong tháng Một. Ở trận thắng Tottenham, Aguero tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra. Pep Guardiola sau đó cũng yêu cầu học trò phải tuân thủ ý đồ chiến thuật của huấn luyện viên.
 
Sergio Aguero lap cu dup trong tran thang Bournemouth.
Sergio Aguero lập cú đúp trong trận thắng Bournemouth.

Sergio Aguero sau đó thi đấu chói sáng với 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo, góp công lớn vào trận thắng 4-0 trước Bournemouth của Man City. Dù vậy, tương lai của Aguero vẫn chưa được đảm bảo khi HLV Guardiola một lần nữa mong các cầu thủ tôn trọng quyết định của ông.
 
"Từng là cầu thủ, tôi hiểu được tâm trạng của những người bị thay ra" - Pep Guardiola phản hồi sau trận thắng Bournemouth: "Tất nhiên họ buồn nhưng công việc của tôi là tìm kiếm điều gì đó để giúp đội giành chiến thắng. Tôi cố gắng tạo quan hệ tốt nhất có thể, tôi hiểu nỗi buồn của họ nhưng Gabriel Jesus cũng xứng đáng được thi đấu".
 
"Tôi hiểu. Điều quan trọng là hai bên phải tôn trọng lẫn nhau. Aguero là một cầu thủ đặc biệt, một huyền thoại, tôi cũng rất hài lòng khi anh ấy chơi tốt và ghi bàn. Tôi hiểu nỗi buồn của các cầu thủ khi không thi đấu nhưng cả đội đều xứng đáng được ra sân".
 
Trận thắng này giúp Man City xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 17 chiến thắng liên tiếp. Đồng thời, Man City cũng đạt đến cột mốc ghi 101 bàn tại Premier League trong năm 2017. Liverpool năm 1982 là đội gần nhất tại hạng đấu cao nhất nước Anh làm được điều này với 106 pha lập công.

Thong so tran dau Man City vs Bournemouth
Thông số trận đấu Man City vs Bournemouth
Tổng hợp Man City 4-0 Bournemouth:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X