Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola loại trừ khả năng Man City ưu tiên Champions League

Thứ Hai 09/12/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp cơ hội vô địch Premier League của Man City bị ảnh hưởng, HLV Pep Guardiola khẳng định họ không ưu tiên cho Champions League.

Trên BXH lúc này, The Citizens đã bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách 14 điểm sau thất bại trước MU nhưng HLV trưởng của họ không chuyển đổi mục tiêu.

Man City thất thế ở Premier League


Hy vọng vô địch Premier League lần thứ 3 liên tiếp của Man City đã bị giáng một đòn mạnh vào thứ 7. Trên sân nhà, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt thất bại 2-1 trước hàng xóm Man United.

Pep Guardiola loại trừ khả năng Man City ưu tiên C1 hình ảnh
Man City có nguy cơ sớm trở thành cựu vương Premier League

Bởi vậy, Man City yên vị ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 14 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool. Sắp tới, họ phải đối mặt với Dinamo Zagreb vào thứ 4 tại vòng bảng Champions League.

Guardiola chưa nghĩ tới buông xuôi


Pep Guardiola khẳng định ông không nghĩ về bất cứ danh hiệu nào vào lúc này. Vấn đề là giúp đội bóng của mình cải thiện màn trình diễn với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Guardiola nói khi được hỏi có ưu tiên trời Âu hay không: “Chúng tôi không nghĩ sẽ giành được Champions League. Chúng tôi đang cố gắng để giành chiến thắng trong các trận đấu, để giành chiến thắng tiếp theo.”

“Tôi không nghĩ chúng tôi cần bao nhiêu điểm hoặc mất bao nhiêu điểm. Chúng tôi không thể ổn định như 2 mùa trước, vì vậy đó là thực tế và bạn phải ủng hộ các cầu thủ.”

Guardiola loại trừ khả năng Man City ưu tiên Champions League hình ảnh 2
Pep Guardiola chưa có ý định bỏ giải quốc nội

Man City đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 derby Manchester bởi những pha phản công của MU. Và Guardiola cảm thấy rằng đó là những gì họ cần đối phó nếu muốn có hy vọng tại châu Âu.

Ông nói thêm: “Đó là Man United, đội có chất lượng cả trong phòng thủ và tấn công và mạnh trong các cuộc phản công. Bạn phải chấp nhận điều đó nhưng đó là đẳng cấp mà chúng tôi cần đối mặt với Liverpool, Man United, Barcelona, Real Madrid, Juventus…”

“Thực tế, có lẽ chúng tôi không thể cạnh tranh với họ nên chúng tôi cần cải thiện và chấp nhận nó, tiến về phía trước. Tôi có thể đến đây và phàn nàn vì nhiều điều, nhưng quan trọng là chấp nhận thực tế và tiến bộ hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X