Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola phủ nhận Man City mua “kẻ đào tẩu” Sancho thay Sane

Thứ Năm 02/07/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã loại trừ việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Jadon Sancho như một sự thay thế khả dĩ cho Leroy Sane.

Ngôi sao của Borussia Dortmund không nằm trong các mục tiêu chuyển nhượng của The Citizens bất chấp họ sắp chia tay một cầu thủ chạy cánh.

Sane sắp rời Man City


Jadon Sancho được cho là tiến sát cánh cửa rời Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè này. Một số đại gia Premier League được xem là điểm đến khả dĩ với chàng trai 20 tuổi bao gồm Liverpool, Manchester United và Chelsea.

Pep Guardiola phủ nhận Man City mua kẻ đào tẩu Sancho hình ảnh
Leroy Sane sắp rời Man City sang Bayern

Man City chuẩn bị chia tay Leroy Sane – người sắp chuyển đến Bayern Munich với giá 49 triệu euro ban đầu (45 triệu bảng) cộng thêm 11 triệu euro (10 triệu bảng) phụ phí. HLV Pep Guardiola mới xác nhận thông tin này.

Man City không thay thế bằng Sancho

Sancho rời sân Etihad vào mùa hè năm 2017 sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng. Anh lo ngại về khả năng mình được ra sân trên đội 1 và tới Dortmund để chứng tỏ nhiều hơn.

Guardiola xác nhận sao Man City sắp có bến đỗ mới
Pep Guardiola xác nhận rằng Leroy Sane sẽ rời Manchester City để gia nhập Bayern Munich.

3 năm trôi qua, Pep Guardiola cho hay Man City không có ý định tái hợp Sancho. Ông nói trước thềm trận đấu với tân vô địch Premier League là Liverpool: “Sancho đã quyết định ra đi, tại sao lại phải quay lại?”

“Khi cậu ấy quyết định chuyển đến Dortmund, cậu ấy sẽ không trở lại. Sẽ không có ý nghĩa gì. Nếu Sancho muốn ra đi, tôi tin cậu ấy không muốn quay lại. Chúng tôi muốn tin tưởng những cầu thủ đào tạo trong 10 năm qua.”

“Nhưng chúng tôi phát triển trong nhiều năm và phải thay thế họ bằng những cầu thủ mới.”

Dortmund da thang nhung rieng Sancho co tran dau khong thanh cong
Sancho không phải sự thay thế của Man City

Guardiola chấp nhận rằng sẽ phải thay đổi đội hình của mình hè này. Ưu tiên là việc thay thế Vincent Kompany khi ra đi hè năm ngoái và để lại lỗ hổng lớn. Đội trưởng David Silva cũng sẽ chia tay sau mùa 2019-20 trong khi Fernandinho và Sergio Aguero đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Khi được hỏi liệu có cần xây dựng lại đội hình không, Guardiola nói: “Không phải vì thiếu chất lượng mà là sự vắng mặt của Kompany, Silva… Aguero còn 1 năm nữa và tôi không biết liệu cậu ấy có gia hạn hay không.”

“Một số cầu thủ phải được thay thế. Đó không phải là một thảm họa, đó là một phần của bóng đá dựa theo tuổi tác và hoàn cảnh. Điều đó vẫn thường xảy ra ở các CLB khác và khi Sancho hay Sane quyết định ra đi, đặc biệt là Sane, chúng tôi không thể làm gì khác.”

“Nếu không muốn ở lại, họ phải ra đi bởi chúng tôi không thể đảm bảo họ hạnh phúc ở đây và phát huy tốt nhất. Đây là điều đầu tiên và thứ 2 là độ tuổi. Nó xảy ra tại các CLB trên khắp thế giới, bạn không bao giờ là vĩnh cửu.”

“Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn để duy trì mức độ mình có.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X