Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng về tương lai của Aguero tại Man City

Thứ Sáu 21/10/2016 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai của Sergio Aguero khi có thông tin cho rằng ông đang muốn đẩy tiền đạo người Argentina khỏi Manchester City.

 
Ngay sau khi tới Etihad, Pep Guardiola đã thể hiện uy quyền bằng việc đẩy Joe Hart - một công thần của Man City - tới Torino để đón Claudio Bravo. Pep cũng đẩy Yaya Toure, một ngôi sao khác của The Citizens lên băng ghế dự bị.
 
Guardiola len tieng ve tuong lai cua Aguero tai Man City.
Guardiola lên tiếng về tương lai của Aguero tại Man City.

Gần đây, mối quan hệ giữa Guardiola với Aguero có dấu hiệu chuyển biến xấu. Bất chấp việc chân sút người Argentina vẫn duy trì phong độ làm bàn ấn tượng với 11 pha lập công sau 9 trận đấu, Pep vẫn không hài lòng khi yêu cầu Aguero tích cực tham gia cướp bóng hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.
 
Trong trận thua 0-4 với Barcelona, Aguero bị đẩy lên ghế dự bị trong khi Man City ra sân với sơ đồ không có tiền đạo thực thụ nào. Điều này làm dấy lên hoài nghi liệu cuộc thanh trừng của Pep Guardiola vẫn đang tiếp diễn với "nạn nhân" tiếp theo là Aguero.
 
Trước sự ngờ hoặc, Guardiola cho biết trên Guardian: "Kompany không ra sân trận đó vì không đảm bảo sức khỏe. Aguero là do vấn đề chiến thuật, chúng tôi muốn có nhiều sự hiện diện hơn ở tuyến giữa. Tôi cố gắng để Man City kiểm soát bóng tại Nou Camp". 
 
"Nếu làm được điều đó, Messi, Neymar và Luis Suarez sẽ ít nguy hiểm hơn khi họ bị đói bóng. Tôi cũng đã nói thẳng điều đó với Aguero và anh ấy hiểu. Đó là lý do thực sự. Còn về việc rời Man City, Aguero chỉ ra đi khi nào anh ấy muốn". 

N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X