Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng về tin đồn bất hòa với Sterling tại Man City

Thứ Ba 16/03/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Man City nhấn mạnh rằng việc các cầu thủ không cảm thấy hài lòng khi bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu là điều bình thường.

Kể từ thất bại 0-2 Manchester United ở trận derby, Raheem Sterling đã không được ra sân trong màu áo Man City ở 2 trận liên tiếp với Southampton và Fulham. Lần lượt, tuyển thủ Anh không được đăng ký và chỉ ngồi dự bị không vào sân.

Guardiola lên tiếng về tin đồn bất hòa với Raheem Sterling hình ảnh
Sterling không được ra sân trong 2 trận qua

Sterling vẫn cùng toàn đội Man City tới Budapest, Hungary tham dự lượt về vòng 1/8 Champions League với Borussia M’gladbach. Trước thềm trận đấu, HLV Pep Guardiola nói rằng giữa họ không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Guardiola nói trên Sky Sports khi được hỏi vấn đề gì xảy ra với ngôi sao 26 tuổi: “Sterling vẫn hành quân cùng Man City. Toàn đội sẽ đến Budapest để dự trận kế tiếp của Champions League. Sterling và mọi cầu thủ luôn luôn có thái độ tích cực.”

Khi được hỏi về việc học trò có hài lòng khi ngồi ngoài hay không, Guardiola nói: “Tôi không nghĩ những người không thi đấu và không được chọn sẽ hạnh phúc. Đó là điều bình thường và đã xuất hiện kể từ khi bóng đá ra đời.”

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với MU
HLV Guardiola khẳng định không có vấn đề với học trò

“Trong trường hợp này, Sterling rất quan trọng đối với Man City nhưng tất cả cầu thủ đều tôn trọng quyết định của tôi.

Tôi chưa bao giờ tìm thấy trong sự nghiệp của mình một cầu thủ vẫn hạnh phúc ngay cả khi không được thi đấu. Chưa bao giờ! Nhưng họ phản ứng và cư xử thực sự tốt đẹp.”

Sterling đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City trong mùa này, ghi 14 bàn. Nhưng trước khi làm khán giả trước Southampton và Fulham, tuyển thủ Anh đã có 3 trận liền không làm tung lưới đối phương và có lẽ phải trả giá cho việc này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X