Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng về khả năng đón Messi về Man City

Thứ Bảy 08/02/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói sao về viễn cảnh tái hợp Lionel Messi khi học trò cũ đang rất có thể sẽ chia tay Barcelona do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo thượng tầng.

Thậm chí cú sốc bị loại khỏi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, với trận thua trên sân Athletic Bilbao, còn bị lu mờ tạm thời, bởi lẽ câu chuyện nóng hổi và căng thẳng nhất ở Camp Nou thời gian qua hiển nhiên là màn lục đục nội bộ, công kích lẫn nhau trên mặt báo của siêu sao số một Lionel Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal.

Lionel Messi va HLV Pep Guardiola
Lionel Messi và HLV Pep Guardiola

Mâu thuẫn giữa hai người đồng đội cũ bùng phát khi Abidal lên tiếng quy trách nhiệm cho các cầu thủ vì phong độ sa sút của Barcelona cũng như khiến HLV Ernesto Valverde phải ra đi. Và rồi Messi lập tức đăng đàn chỉ trích, đáp trả rằng ban lãnh đạo cũng có lỗi trong công tác chuyển nhượng và điều hành CLB, cũng như yêu cầu nêu đích danh ai cần bị phê bình.

Tiền đạo người Argentina ngày càng bất mãn với giới chủ Barca, dấy lên đồn đoán chia tay sau cả thanh xuân sự nghiệp đã gắn bó đầy ắp vinh quang. Thời điểm hiện tại, El Pulga còn hạn hợp đồng đến hè 2021, đồng nghĩa anh sẽ toàn quyền tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ tháng Một năm sau. Đó là còn chưa kể điều khoản tự do vào cuối mỗi mùa giải.

Ngay lập tức, không ít đại gia Châu Âu đã được liên hệ như bến đỗ tiềm năng tiếp theo cho Messi, trong đó có Juventus, Inter Milan, Paris Saint-Germain và cả Manchester City, đồng nghĩa với viễn cảnh tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola sau giai đoạn hoàng kim ở Barcelona những năm 2008-2012. Đây chắc chắn sẽ là một quả bom tấn rung chuyển Etihad, nước Anh cũng như cả thế giới.

Tuy nhiên phát biểu trước thềm trận đấu với West Ham, đích thân HLV người Tây Ban Nha đã nhanh chóng bác bỏ khả năng này và khẳng định mong muốn Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca: “Cậu ấy thuộc về Barcelona, cậu ấy sẽ ở lại, đó cũng là mong ước của tôi. Tôi sẽ không nói chuyện về cầu thủ ở đội bóng khác. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ đi đến điểm cuối sự nghiệp ở Barca, và tôi mong như thế.”

Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.
Xavi về phe Messi, nổi đóa chỉ trích đồng đội cũ Abidal
Ở Barcelona, giám đốc thể thao Eric Abidal không chỉ đang chọc giận ngôi sao số một Lionel Messi mà còn cả huyền thoại Lionel Messi.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X