Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Guardiola là một thiên tài, nhưng cũng là một công nhân’

Thứ Tư 12/06/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nhận xét về Pep Guardiola. Trợ lý HLV trưởng cho Guardiola tại Man City dành những lời khen cho người đàn ông Tây Ban Nha.

Trợ lý Mikel Arteta tiết lộ HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola không chỉ là một thiên tài chiến thuật mà còn là một công nhân làm việc không biết mệt mỏi.

Lên tiếp quản Man City từ tay Manuel Pellegrini vào năm 2016, Guardiola ngày càng giúp đội bóng này tiến bộ hơn. 2 mùa qua, họ cùng nhau rinh về phòng truyền thống CLB tới 5 danh hiệu lớn bao gồm 2 Premier League, 1 cúp FA và 1 cúp Liên đoàn.

Pep Guardiola
Pep Guardiola cùng Man City đạt được một số thành công

Sau những năm tháng thành công tại Barcelona và Bayern Munich, Guardiola tiếp tục chứng tỏ mình là một trong các HLV giỏi nhất. Mikel Arteta – trợ lý của HLV người Tây Ban Nha 2 mùa qua khẳng định rằng sự chăm chỉ cùng bản lĩnh là những yếu tố đằng sau thành công chưa từng có của ông.

“Với Guardiola, luôn có những thách thức hàng ngày”, Arteta nói với Marca. “Ông ấy luôn đặt nặng sự hiệu quả với chính mình và những người xung quanh cũng luôn phải tìm kiếm sự cải thiện. Thách thức là làm thế nào để tốt hơn hôm trước, hơn trận trước.”

HLV Pep Guardiola

Mikel Arteta nhận xét về Pep Guardiola và các phẩm chất


“Đó còn là một công nhân không biết mệt mỏi. Mọi người nói: ‘Pep là một thiên tài’. Và điều đó có rất nhiều ý nghĩa. Nhưng nếu tôi phải xác định nó, tôi sẽ nói, điều đầu tiên, đó là một công nhân không biết mệt mỏi.”

“Ông ấy thường nói: ‘Hãy làm những gì bạn muốn, càng nhiều càng tốt’. Ông ấy luôn chia sẻ thành công và thất bại. Đó còn là người đàn ông đầy dũng cảm. Quyết định của ông ấy luôn tập trung vào mặt trận tấn công. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy dành sự ưu tiên cho tấn công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X