Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: ‘Guardiola là một trong những lý do tôi tới Man City’

Thứ Tư 18/03/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan thừa nhận một trong những lý do chính khiến anh chuyển đến Manchester City là HLV Pep Guardiola.

Gundogan tới Man City năm 2016


Ilkay Gundogan nổi lên ở Borussia Dortmund dưới thời Jurgen Klopp. Hè năm 2016, dù được nhiều CLB lớn để mắt, tiền vệ người Đức đã chọn đầu quân cho Man City.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đã từng có sự nghiệp huấn luyện rất thành công ở Barcelona và Bayern Munich. Ông tới Man City năm 2016 và bản hợp đồng đầu tiên thực hiện tại đây là với Gundogan.

Ilkay Gundogan ‘Guardiola là lý do tôi tới Man City’ hình ảnh
Guardiola và Gundogan tại Man City

Lý do là Guardiola

Chia sẻ với tờ Marca, Gundogan tiết lộ về động lực đưa mình tới Man City: “Guardiola là một trong những lý do chính khiến tôi ký hợp đồng với Manchester City vào năm 2016 và tại sao tôi gia hạn hợp đồng với CLB vào năm ngoái.”

“Guardiola có sức thu hút đến mức luôn khiến bạn phải cống hiến hơn 100%, không chỉ trong các trận đấu mà cả trong tập luyện. Triết lý của ông ấy cũng phù hợp với phong cách của tôi.”

Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi cũng chia sẻ rằng bản thân nhắm đến công việc làm HLV sau này, vận dụng những gì các HLV đã trải qua chỉ bảo. Anh nói thêm: “Rồi chúng ta sẽ thấy. Có lẽ điều đó sẽ xảy ra. Tôi đã học và vẫn đang học hỏi rất nhiều trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình.”

“Tôi có thể nói rằng mình đã có cơ may làm việc với những HLV giỏi nhất. Đó là Guardiola, Jurgen Klopp, Thomas Tuchel, Joachim Low… Có bao nhiêu cầu thủ có thể nói họ đã được làm việc với những HLV như vậy?”

“Vì vậy, đúng là tôi có thể theo đuổi sự nghiệp huấn luyện trong tương lai.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X