Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không quan tâm thắng thua trước Liverpool

Thứ Hai 01/10/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ tự tin của HLV người Tây Ban Nha trước trận đại chiến thượng đỉnh ở Anfield cuối tuần này.

Việc Chelsea và Liverpool níu chân nhau ở Stamford Bridge đã đưa Manchester City trở lại ngôi đầu Premier League sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton. Cuối tuần này, nhà ĐKVĐ nước Anh đứng trước cơ hội xây chắc ngôi vị số một của mình với chuyến hành quân đến Anfield, nơi họ đã không thắng suốt 15 năm nay và toàn thua 6 lần ghé thăm gần nhất.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Liverpool vs Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Liverpool vs Man City

Tất nhiên, nhiệm vụ có điểm lần này vẫn sẽ chẳng dễ dàng gì và càng chồng chất khó khăn cho Man City khi đối thủ là Liverpool, đội chủ nhà đã cắt đứt mạch bất bại kéo dài hơn nửa mùa giải năm ngoái của họ và giờ ngày một trỗi dậy mạnh mẽ như một thế lực đáng sợ thực sự.

Mặc dù vậy, những phát biểu chia sẻ của Pep Guardiola trước thềm đại chiến giữa hai đội bóng nhất nhì và gây ấn tượng hơn cả từ đầu mùa có thể sẽ gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Thể hiện sự thờ ơ với kết quả thắng thua ở Anfield, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

“Tôi tuyệt đối tin tưởng vào các cầu thủ của mình bất chấp kết quả có ra sao. Cứ đến Anfield đi rồi thắng hay thua, thế nào cũng được. Cái tôi muốn được thấy là một Man City không sợ hãi và tràn đầy sức sống, kể cả có phải thi đấu ở một nơi toàn hòa và thua từ bao lâu nay rồi.”

“Đó dù sao cũng chỉ là một trận đấu thông thường và không mang nhiều ý nghĩa ảnh hưởng đến mục tiêu cuối cùng của chúng tôi ở Premier League năm nay. Trước Liverpool là Hoffenheim và sau Liverpool là Burnley, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cẩn trọng như nhau cho mọi trận đấu.”

Trước mắt Man City giữa tuần này còn là Champions League, đấu trường Châu Âu đã chứng kiến thất bại sốc của họ trên sân nhà trong ngày ra quân. Chuyến hành quân đến Đức tới đây mang mệnh lệnh phải thắng, nếu thầy trò Pep Guardiola không muốn sớm lâm nguy ngay ở vòng bảng.

Man City trở lại ngôi đầu bảng: Bản năng và sự thầm lặng của nhà vô địch
Không còn nhất thiết đứng ra làm tâm điểm chú ý của giới mộ điệu, thầy trò Pep Guardiola vẫn âm thầm làm những gì mình giỏi nhất và để rồi nhẹ nhàng đòi lại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X