Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không muốn làm việc với lứa Messi vì nhàm chán

Thứ Hai 09/01/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola thừa nhận không hề có ý định trở lại dẫn dắt Barcelona dù phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong quãng thời gian làm việc tại Manchester City.

 
Từng thành công với BarcelonaBayern Munich, Pep Guardiola dường như đang lạc lối tại Premier League khi đồng ý dẫn dắt Man City. Triết lý kiểm soát bóng của Pep dường như không phù hợp với môi trường bóng đá Anh khi phong độ của The Citizens kể từ đầu mùa luôn rất bất ổn.
 
pep guardiola
Guardiola muốn đón nhận những thử thách mới thay vì cố định ở một đội bóng nào đó.

Điều đó khiến Guardiola phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía giới truyền thông cũng như người hâm mộ tại xứ sở sương mù. Có thời điểm, Pep Guardiola cảm thấy chán nản khi tuyên bố có thể sẽ giải nghệ ngay sau khi bản hợp đồng với Man City chấm dứt.
 
Tuy nhiên sau hai chiến thắng Burnley và West Ham, có lẻ Pep Guardiola đã tìm lại được niềm vui. Trong chia sẻ mới nhất, Guardiola thừa nhận sẵn sàng đương đầu với những áp lực khi dẫn dắt Man City bởi điều đó khiến ông cảm thấy hứng thú.
 
Trên Nhật báo chiều Manchester, Guardiola chia sẻ: "Mỗi quốc gia lại có phong cách khác nhau, do đó triết lý bóng đá cũng khác nhau, đó là điều tuyệt vời. Ví dụ ngay ở Hà Lan, bóng đá ở Amsterdam hoàn toàn khác Rotterdam, bởi lẽ Rotterdam là thành phố công nghiệp nên cách con người sống cũng khác biệt, dẫn tới cách đá bóng cũng khác. Đó là lý do bóng đá luôn thú vị".
 
"Tất nhiên tôi đến đây và nói hàng triệu lần rằng cố gắng để thích nghi với bóng đá Anh, tôi tin có thể làm vậy. Tôi không có ý định thay đổi bóng đá Anh, tôi cũng không muốn làm điều đó. Tất nhiên là tôi thích những sự thay đổi, đó là lý do tôi đến đây để tự thay đổi bản thân".
 
"Khi tôi cứ tiếp tục sự nghiệp trong 15 đến 20 theo cùng một cách, điều đó thật nhàm chán. Nếu không tôi đã ở lại dẫn dắt Barcelona với những cầu thủ của mình".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X