Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Không mất Jesus, Man City sẽ bay cao”

Chủ Nhật 30/04/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tự tin mùa giải của Man City sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu không mất Gabriel Jesus một thời gian do chấn thương.


Bước vào mùa giải với nhiều tham vọng nhưng hiện tại Man City của HLV Guardiola đang đứng trước nguy cơ lớn trắng tay trên mọi đấu trường. Họ đã lần lượt bị loại khỏi Champions League, cúp Liên đoàn, cúp FA và tại Premier League hiện chỉ xếp thứ 4 với 13 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea trước 5 trận cuối cùng.

Người hâm mộ Man City cảm thấy tiếc nuối về những gì đã diễn ra không chỉ bởi họ đã có những cú sảy chân đáng tiếc mà còn bởi không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus trong vài tháng do chấn thương. Trước đó, cầu thủ 20 tuổi đã ghi tới 3 bàn chỉ sau 2 trận đá chính đầu tiên cho Man xanh. Tái xuất hồi giữa tuần, Jesus đã tạo ra hiệu ứng tức thì ở derby Manchester khi khiến hàng thủ M.U rối loạn và suýt có bàn gỡ hòa nếu không rơi vào thế việt vị.

Guardiola Khong mat Jesus, Man City se bay cao hinh anh
HLV Guardiola tiếc nuối khi Jesus dưỡng thương một thời gian

HLV Guardiola cũng không giấu được sự ngưỡng mộ tài năng của Jesus và tin tình hình của Man City sẽ khác nếu có sự phục vụ của anh nhiều hơn. “Chúng ta đã chứng kiến ảnh hưởng của Jesus sau 3 tháng. Trong vòng 5 phút (trước M.U), anh ấy đã tạo ra 2 cơ hội và 1 bàn thắng với chỉ vài cm không hợp lệ”, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich cho biết.

“Jesus có tài năng và mùa giải tới anh ấy sẽ ở bên cạnh chúng tôi. Khi đến với một giải đấu khó khăn như Premier League, anh ấy ngay lập tức để lại ấn tượng và điều đó là tuyệt vời. Chỉ tiếc rằng anh ấy chỉ có thể ra sân trong vòng 3 tuần thôi.”

Man City: Làm cách nào để kết hợp Aguero và Jesus?
HLV Pep Guardiola không ngần ngại khẳng định rằng cầu thủ trẻ Jesus sẽ tiếp tục được đá chính nếu như vẫn giữ được phong độ chói sáng như thời điểm hiện tại....

Trong lúc Jesus dưỡng thương, Sergio Aguero dù hiệu suất ghi bàn không đến nỗi nào nhưng sự tương thích của anh với lối chơi mà HLV Guardiola áp dụng vẫn bị nghi ngờ. Nhiều người lo rằng tương lai của Aguero tại Man City sẽ bị đe dọa bởi sự góp mặt của Jesus song nhà cầm quân 46 tuổi mới gợi ý về một sự kết hợp giữa bộ đôi tấn công này.

“Tôi không biết chuyện gì xảy ra trong rất nhiều trận đấu với Jesus và Aguero, đặc biệt là trong các trận đấu đối thủ lùi sâu phòng ngự”, HLV Guardiola nói thêm. “Chúng ta không thể biết điều gì xảy ra trong nhiều trận đấu khi chúng tôi bỏ lỡ những cơ hội và thiếu đi một cầu thủ nhạy cảm trong vòng cấm như Jesus. Anh ấy năng nổ, đầy quyết tâm. Ảnh hưởng của anh tới các đồng đội khác là rất lớn, rất tuyệt.”

“Jesus là một trong những số 9 tới từ Brazil và mọi người đều nhận ra rằng anh ấy rất giỏi, đặc biệt như thế nào. Hy vọng trong mùa giải tới khi đội bóng đang cố gắng để vươn lên cao hơn, anh ấy sẽ đóng góp cho chúng tôi nhiều hơn nữa.”

20h05 tối nay, Man City sẽ làm khách trên sân Middlesbrough tại vòng 35 Premier League, trận đấu được truyền hình trực tiếp và độc quyền trên kênh K+1.

Middlesbrough vs Man City (20h05 ngày 30/4): Hôm qua khác hôm nay
Trong quá khứ, Middlesbrough từng gây được rất nhiều khó khăn cho Man City trên sân nhà, tuy nhiên ở thời điểm này có thể điều ngược lại sẽ diễn ra.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X