Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola dọa rời Man City tới Serie A trong tương lai

Thứ Năm 07/11/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Manchester City, Pep Guardiola đã từ chối loại trừ việc chuyển đến Serie A trong tương lai dù từng khẳng định những tin đồn về Juventus là thất thiệt.

HLV trưởng The Citizens đã nhanh chóng phủ nhận chuyển đến Juventus nhưng thừa nhận có thể tới Italia một ngày nào đó.

Guardiola được Juventus liên hệ


Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào năm 2021 và ngay từ lúc này đã xuất hiện tin đồn ông đến với các CLB mới. Người đàn ông 48 tuổi này chưa bao giờ trải qua hơn 4 mùa tại một CLB trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình.

Pep Guardiola dọa rời Man City tới Serie A trong tương lai hình ảnh
Pep Guardiola không phủ nhận có thể tới Man City

Guardiola đã cùng Barcelona, Bayern Munich và giờ là Manchester City chinh phục rất nhiều danh hiệu. Phải nói rằng mọi CLB trên thế giới đều mơ được cựu tiền vệ lừng danh này dẫn dắt.

Trong quá khứ, hết Inter Milan rồi Juventus đều được cho là muốn mời Guardiola về. Khi còn thi đấu, ông từng có thời gian ngắn chơi cho Brescia và Roma trước khi chuyển đến Qatar vào năm 2003.

Có thể trở lại Italia


Guardiola thừa nhận có thể tới huấn luyện ở một giải đấu lớn khác của châu Âu. Nhưng ông khẳng định vẫn đang tập trung tuyệt đối vào Man City.

“Có lẽ. Tại sao không thể?”, Guardiola nói với các phóng viên khi được hỏi liệu có tới Serie A một ngày nào đó không. “Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Italia dù vẫn đang ổn định ở Anh.”

“Nhưng có lẽ. Tôi vẫn chưa già và chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra.”

Trong mùa hè, đã có tin Juventus đạt được thỏa thuận với Guardiola trong việc lên thay Massimiliano Allegri. Song rốt cuộc, người kế nhiệm là Maurizio Sarri.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X