Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Guardiola nhiều khả năng sẽ chia tay Man City sau mùa này?

Thứ Sáu 18/09/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Mills nhận thấy Pep Guardiola thường không ở lại một CLB quá lâu và một mùa không thành công nữa tại Champions League cho có thể dẫn Man City tới những thay đổi.

Cựu hậu vệ của The Citizens cảm nhận thành công tại châu Âu phải đến để HLV trưởng tiếp tục ở lại.

Man City chưa thành công ở C1

Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV Man City vào năm 2016 sau thành công trước đó tại Barcelona và Bayern Munich. Mùa đầu tiên tại Nửa xanh thành Manchester, HLV Tây Ban Nha cảm nhận được sự khắc nghiệt khi họ không có danh hiệu nào.

Lý do Guardiola nhiều khả năng sẽ chia tay Man City sau mùa này hình ảnh
Man City thua Lyon ở tứ kết Champions League

3 mùa qua chứng kiến Man City liên tiếp chinh phục các danh hiệu quốc nội với 2 là tại Premier League. Nhưng tại Champions League, họ vẫn vô duyên. Với riêng Guardiola, đã 9 năm qua ông không tìm được vinh quang ở giải đấu.

Mùa trước, Man City bị loại đầy bất ngờ bởi Lyon ở tứ kết Champions League. Không có cú sốc nào tới từ tương lai của Guardiola song ông vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

Mills có đánh giá

Cựu danh thủ Danny Mills nhận định những thay đổi có thể được thực hiện vào năm 2021 nếu Man City lại lỡ hẹn với vinh quang ở Champions League. Anh nói với Gentingbet:

“Mọi người đều biết rằng Pep Guardiola được đưa đến Man City là kết quả bởi thành tích của ông ấy tại Champions League. Nhưng ông ấy vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Man City bây giờ cần làm bất cứ điều gì để vươn tầm ra thế giới.”

Lý do Guardiola nhiều khả năng sẽ chia tay Man City sau mùa này hình ảnh 2
Mills sợ rằng Guardiola sẽ rời bỏ Man xanh

“Đó có thể là ký hợp đồng với Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar hay vô địch Champions League. Nếu Man City muốn có mặt ở tầm cỡ toàn cầu, họ phải vô địch Champions League.”

“Trong quá khứ, Manchester United đã vô địch Champions League, tương tự là Chelsea và Liverpool. Thậm chí, Arsenal cũng đã vào tới chung kết. Man City vẫn chưa làm được điều đó.”

“Vì vậy, họ cần phải nỗ lực vượt qua các ông lớn bằng cách ít nhất vào đến trận chung kết mùa này. Rõ ràng có một kế hoạch dài hạn ở Man City nhưng Guardiola là một HLV thường không ở lại một CLB quá lâu. Hiện đang là thời gian dài nhất ông ấy gắn bó với một CLB.”

“Tôi sẽ không nói rằng mùa giải này là cơ hội cuối cùng của Man City thời Guardiola. Nhưng nếu họ không có được thành tích tốt, CLB phải bắt đầu nghĩ rằng họ có thể cần thực hiện một số thay đổi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X