Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Guardiola không giỏi như người ta vẫn nghĩ"

Thứ Ba 11/10/2016 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vanderlei Luxemburgo nhận xét rằng Pep Guardiola không thực sự là chiến lược gia tài giỏi và thành công như nhiều người vẫn tưởng.

 
Với 21 danh hiệu lớn nhỏ khi dẫn dắt Barcelona Bayern Munich, Pep Guardiola đang trở thành một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới hiện nay. Đặc biệt, triết lý của Pep đang trở thành hình mẫu học tập của rất nhiều huấn luyện viên khác trên toàn thế giới.
 
Luxemburgo cho rang Guardiola khong gioi nhu nguoi ta van nghi.
Luxemburgo cho rằng Guardiola không giỏi như người ta vẫn nghĩ.

Dù vậy, một số ý kiến vẫn cho rằng Guardiola không thực sự giỏi như người ta vẫn nghĩ. Một trong số đó là Luxemburgo, cựu huấn luyện viên Real Madrid và đội tuyển Brazil.  Theo đánh giá của Luxemburgo, những chiến công của Pep không quá đặc biệt.
 
Luxemburgo nhận xét: "Ông ấy giống như một hình mẫu quảng bá thương hiệu hơn là huấn luyện viên. Guardiola giành rất nhiều danh hiệu với Barcelona nhưng luis Enrique sau đó cũng làm được điều tương tự. Guardiola đến Bayern Munich có sự chuẩn bị, học ngôn ngữ nhưng rồi cũng không làm được như Jupp Heynckes, người đã giành cú ăn ba ở tuổi 70".
 
"Carlo Ancelotti từng vô địch châu Âu tại AC Milan và Real Madrid. Tôi nghĩ Guardiola muốn chứng tỏ mình giỏi hơn bằng cách vô địch với Man City. Nếu ông ấy làm được điều đó, tôi sẽ công nhận tài năng".
 
Luxemburgo là một chiến lược gia kỳ cựu người Brazil khi khởi nghiệp huấn luyện từ năm 1983. Điều khiến người ta chú ý đến Luxemburgo là ông đã "nhảy việc" đến 32 lần trong suốt sự nghiệp huấn luyện với hai cột mốc đáng nhớ nhất là dẫn dắt ĐT Brazil (1998-2000) và Real Madrid (2005-06).
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X