Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola không giấu nổi sự giận dữ với hàng công Man City

Thứ Ba 17/01/2017 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không giấu nổi sự bực tức về cách các cầu thủ thi đấu trên hàng công Manchester City đang thể hiện sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua.

 
Từng gây ấn tượng với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp khi mới dẫn dắt Man City, Pep Guardiola dường như đang "lạc lối" tại Premier League. Trong 8 trận gần nhất tại giải ngoại hạng, Man City của Pep để thua đến 4 trận. Điều đó khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 5, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 10 điểm.

Guardiola khong giau noi su gian du voi hang cong Man City.
Guardiola không giấu nổi sự giận dữ với hàng công Man City.
Trong trận đấu gần nhất với Everton, Pep Guardiola thậm chí còn lập kỷ lục đáng buồn về thất bại có cách biệt lớn nhất trong sự nghiệp (thua 0-4). Rất nhiều vấn đề được chỉ ra sau thất bại thảm của Man City nhưng Pep Guardiola cho rằng phong độ kém cỏi của hàng công là lý do chính.
 
Trên Daily Mail, Guardiola không giấu nổi sự bực tức với hàng công Man City: "Việc giữ sạch lưới phụ thuộc rất lớn vào việc bạn tạo ra những gì ở tuyến trên. Hàng phòng ngự không phải lý do chính khiến chúng tôi thủng lưới, đó là kết quả mà thôi".
 
"Bóng đá luôn phụ thuộc rất lớn vào cách bạn tấn công, các cầu thủ sẽ tự tin hơn nếu họ có thể ghi bàn trước. Tôi muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa và các cầu thủ phải luôn nghĩ rằng có thể ghi bàn. Khi làm được điều đó, áp lực lên tuyến dưới của chúng tôi sẽ ít hơn, còn các tiền đạo thì tự tin hơn".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X