Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola quyết không cho Man City trở lại Anh

Thứ Tư 21/09/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá xứ Wales đã có biện pháp hỗ trợ khi HLV Pep Guardiola cho biết Manchester City sẽ không trở lại Anh do phải làm khách của Swansea đến hai lần trong một tuần.

 
Tuần này, Man City sẽ phải hai lần di chuyển tới sân Liberty của Swansea. Đó là trận đấu tại League Cup cũng như cuộc chạm trán tại vòng 6 Premier League. Hai trận đấu với Swansea của Man City chỉ cách nhau có 3 ngày nên HLV Pep Guardiola không muốn bào mòn thể lực của các cầu thủ Man City bằng cách di chuyển qua lại giữa Anh với xứ Wales.
 
Guardiola quyet khong cho Man City tro lai Anh hinh anh
Guardiola quyết không cho Man City trở lại Anh.

Vì vậy, Man City theo dự kiến sẽ ở lại xứ Wales cho đến hết tuần này. Trước đề nghị từ phía đội khách, LĐBĐ xứ Wales đã đưa ra sự hỗ trợ về nơi ăn nghỉ cũng như tập luyện dành cho các cầu thủ Man City.
 
Theo dự kiến, Man City sẽ đóng quân tại Celtic Manor, một trong những khách sạn được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại xứ Wales. Ngoài ra, The Citizens cũng được bố trí tập luyện tại khu phức hợp Dragon Park, địa điểm được đánh giá không kém gì St George’s Park của nước Anh. 
 
Sở dĩ Man City nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía LĐBĐ xứ Wales là bởi mối quan hệ của trợ lý Mikel Arteta với người bạn cũ Osian Roberts. Hiện tại, Roberts đang là trợ lý của HLV Chris Coleman tại đội tuyển xứ Wales. 
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X