Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tù mù về tương lai sao trẻ được Barca để ý

Thứ Bảy 03/10/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông không biết liệu Eric Garcia có còn ở lại Manchester City sau kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không.

Tuyển thủ Tây Ban Nha có thể rời Etihad trong vài ngày tới khi Barcelona dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị mới.

Barca quan tâm Garcia

Eric Garcia từng là thành viên của lò La Masia trước khi tới Man City. Hè này, Barcelona của tân HLV Ronald Koeman có ý định tái hợp trung vệ 19 tuổi. Đề nghị ban đầu trị giá 15 triệu euro (14 triệu bảng) của Blaugrana đã bị từ chối song họ chưa bỏ cuộc.

Pep Guardiola tù mù về tương lai sao trẻ được Barca để ý hình ảnh
Eric Garcia đang được Barca để ý

Garcia được Man City định giá khoảng 35 triệu euro (32 triệu bảng). Thuận lợi cho Barca là mục tiêu của họ đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với The Citizens.

Guardiola không chắc về học trò


Pep Guardiola cho biết Garcia muốn trở lại Barca nhưng không chắc Man City có thông qua đề nghị đối tác gửi đến hay không. HLV người Tây Ban Nha nói trước cuộc đụng độ với Leeds vào thứ 7:

“Tôi biết Garcia muốn trở lại đó, tôi biết Barcelona muốn cậu ấy nhưng tôi nghĩ không có thỏa thuận nào giữa hai CLB. Đây là những gì tôi biết ngay lúc này. Cái kết của nó sẽ thế nào, tôi không biết.”

Guardiola tù mù về tương lai sao trẻ được Barca để ý hình ảnh 2
Guardiola không rõ trung vệ 19 tuổi có ở lại hay không

Hè này, Man City đã có 3 bản hợp đồng lớn là Ferran Torres, Nathan Ake và Ruben Dias với tổng giá trị khoảng 135 triệu bảng. Họ có khả năng tậu thêm một hậu vệ trái mới trước khi kỳ mua sắm đóng lại với Nicolas Tagliafico của Ajax là mục tiêu hàng đầu.

Nhưng điều đó phụ thuộc vào chiều ngược lại khi Garcia và hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko đều có tương lai không rõ ràng. Trong khi đó, Phil Foden sẽ tập luyện trở lại cùng Man City từ khi bị loại khỏi ĐT Anh vì cùng Mason Greenwood của Manchester United vi phạm các quy định phòng chống Covid-19 ở Iceland.

Guardiola tin rằng Foden đã vượt qua cú sốc và chơi tốt trở lại. Ông nói: “Tôi nghĩ cách tiếp cận của Foden trong mọi buổi tập và mọi trận đấu đều đúng đắn. Ngay từ đầu, cậu ấy đã rất trưởng thành trong những điều tốt đẹp, những điều tồi tệ.”

“Dù tốt hay xấu, cậu ấy cũng có thể lãng quên và suy nghĩ về những điều tiếp theo. Foden rất giỏi trong việc này.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X