Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: MU giờ thua kém Man City đến mức khó tin

Chủ Nhật 08/03/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng chưa bao giờ thấy Man City thống trị thành Manchester khủng khiếp đến vậy trong những mùa giải gần đây.

Khoảng cách giữa Manchester City và Manchester United trong thời điểm hiện tại khiến Pep Guardiola ngạc nhiên.

Man City và MU gặp khó

Man City – đội bóng vô địch Premier League trong 2 mùa giải vừa qua sẽ làm khách của MU vào đêm nay (8/3). Cả hai đội đều đang có những mùa giải không thực sự như ý.

Pep Guardiola MU giờ thua kém Man City đến mức khó tin hình ảnh
Guardiola tin rằng Man City vẫn ở khoảng cách lớn so với MU

Man City hiện kém ngôi đầu của Liverpool tới 25 điểm dù chơi ít hơn 2 trận. Trong khi đó, MU chỉ đứng thứ 7 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và phải cạnh tranh khốc liệt để có vé dự Champions League mùa tới.

Giữa họ có khoảng cách

Kể từ khi Guardiola đến, Man City đã gặt hái thành công lớn hơn nhiều so với hàng xóm. Đó là một thực tế khiến HLV người Tây Ban Nha bất ngờ. Tờ Daily Mail trích lời Guardiola nói:

“Tôi không nghi ngờ gì về chất lượng của MU và tôi đánh giá cao HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông ấy đại diện cho họ một cách đặc biệt. MU đang làm việc để cải thiện và đến gần hơn với những đội bóng phía trên.”

“Nhưng Man City cũng muốn cải thiện và khoảng cách thế nào ai cũng biết.”


Guardiola chưa bao giờ thua trận nào ở Old Trafford nhưng cuộc chạm trán vòng 29 Premier League được xem là có nhiều động lực hơn với MU. Trong khi gần như không thể đuổi kịp Liverpool, Man City dù có vị trí trong top 4 cũng không được dự Champions League bởi án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa do vi phạm luật công bằng tài chính.

Guardiola nhấn mạnh Man City đã bị oan nhiều năm qua. Ông nói: “Họ nói rằng Man City chỉ biết tiêu tiền nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Hãy nhìn vào những con số.”

“Khi nói đến những cầu thủ đắt giá, chúng tôi chỉ xếp hạng 23 và 24. Nhưng CLB lại đang có hình ảnh xấu về việc này. Điều quan trọng là mua những cầu thủ phù hợp với cách chơi bạn muốn và tính cách của họ.”

“Bạn lấy tất cả thông tin bạn có thể về cầu thủ để giảm bớt sự không chắc chắn của cậu ấy khi đến một CLB mới. Có lẽ một ngày nào đó, việc CLB chi 80 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ xảy ra, có thể không.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X