Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khéo giục sao Man City tiếp bước De Bruyne

Thứ Bảy 15/09/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola muốn Raheem Sterling ký hợp đồng mới với Manchester City. HLV người Tây Ban Nha mới chứng kiến Kevin De Bruyne gia hạn và cũng muốn học trò 23 tuổi tiếp bước.

Muốn Sterling tiếp bước De Bruyne


Sau khi vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Anh tháng 9 này vì chấn thương lưng, Raheem Sterling đã sẵn sàng trở lại trong cuộc tiếp đón Fulham tới sân nhà của Man City tại vòng 5 Premier League. Cầu thủ 23 tuổi đã khởi đầu mùa giải mới khá lạc quan với 2 bàn thắng sau 3 trận ra sân đã qua.

Cũng như Kevin De Bruyne, Sterling là nhân vật chủ chốt trong chiến dịch 2017/18 thành công với cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn của Man City. Dù vậy, hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi với họ cũng chỉ còn 2 năm là đáo hạn.

Pep Guardiola muốn Raheem Sterling ký hợp đồng mới hình ảnh

Guardiola muốn Sterling ký hợp đồng mới với Man City


Hồi đầu năm, De Bruyne đã quyết định gia hạn hợp đồng với Man City đến tháng 6 năm 2023. Giờ đây, Pep Guardiola muốn Raheem Sterling ký hợp đồng mới với The Citizens. “Tôi không biết về câu chuyện tiền lương, đó là vấn đề kinh tế của CLB”, Guardiola nói.

“Chúng tôi đã rất vui mừng khi De Bruyne gia hạn hợp đồng với CLB mùa trước. Cả hai bên đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận và thực hiện nó trong ngày. Đôi khi, quãng thời gian thương lượng mất thời gian hơn nhiều.”

“Điều quan trọng trong trường hợp này nằm ở chỗ chúng tôi cảm thấy Sterling muốn ở lại. Cậu ấy cũng biết chúng tôi muốn nối dài sự hợp tác. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

Bảo vệ Leroy Sane


Cách đây ít hôm, Leroy Sane đã nhận phải lời chỉ trích công khai tới từ đồng đội trên ĐT Đức, Toni Kroos vì thái độ khi tập luyện và thi đấu. Về việc này, Guardiola cho hay: “Đó là điều bình thường sau những gì đã xảy ra thời gian qua. Sane vẫn giống như mùa giải trước khi là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.”

“Sane rất quan trọng đối với CLB, không có gì nghi ngờ về điều đó. Mùa giải sẽ được đánh giá trong vòng 11 tháng, không chỉ là trong 3 tuần hay 1 tháng. Đó là một chàng trai tốt, vì vậy tôi không có nhận xét tiêu cực nào về cậu ấy. Tôi ở đây là để giúp đỡ, không chỉ cho Sane mà còn là tất cả mọi người.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X