Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola khen Bravo: "Màn trình diễn tốt nhất tôi từng thấy"

Chủ Nhật 11/09/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không rõ HLV Pep Guardiola có ý đá đểu thủ môn Claudio Bravo hay chọc tức các CĐV Man City không khi mà ông nói rằng trận đấu ra mắt của Bravo trong trận derby Manchester vừa qua là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất mà ông từng thấy ở một thủ môn.

Claudio Bravo cập bến Man City mang theo rất nhiều kỳ vọng của HLV Guardiola. Ông sẵn sàng trảm công thần của đội bóng chủ sân Etihad, thủ thành Joe Hart, để dũng cảm đưa về đội trưởng đội tuyển Chile, tất cả chỉ vì ông mong muốn sở hữu một người gác đền dùng chân tuyệt vời. Chân ướt chân ráo đến Anh và ngay lập tức có trận ra mắt ở một cuộc derby đầy căng thẳng, Bravo đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua duy nhất của Man City.

HLV Guardiola khen Bravo Man trinh dien tot nhat toi tung thay hinh anh
Bravo mắc sai lầm ngớ ngẩn và để Ibrahimovic ghi bàn

Xuất phát từ đường tạt bóng dường như không có gì nguy hiểm của Wayne Rooney, Bravo và trung vệ John Stones đều cùng nhảy lên và cả hai đã phối hợp không tốt khiên Bravo bắt hụt bóng, tạo điều kiện cho Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng vô lê đưa bóng bay vào lưới. Ở một tình huống khác, Bravo đã xử lý bóng quá mạo hiểm và để Rooney suýt chút nữa cướp được bóng. Trong pha bóng này, Bravo đã sử dụng gầm giày để phá bóng, song trọng tài Mark Clattenburg lại xua tay từ chối quả penalty cho M.U.

Tuy nhiên Pep Guardiola hoàn toàn nghĩ khác: “Những gì Claudio Bravo đã thể hiện xứng đáng là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất mà tôi từng được xem. Tôi muốn thấy những thủ môn của mình rời khung thành đến 15 mét để phá bóng. Phải thừa nhận rằng cậu ấy đã không gặp may trong tình huống để cho Ibrahimovic ghi bàn, tuy nhiên đó hoàn toàn không phải lối của Bravo.”

“Bravo đã tham gia quá trình tổ chức tấn công rất hiệu quả, chuyền bóng ngắn và dài đều rất tốt. Chúng tôi đã có một hiệp một xuất sắc cũng là vì Bravo. Sau bàn thua, cậu ấy vẫn tỏ ra rất tự tin và tiếp tục chơi tốt, đó là điều rất cần ở một thủ môn đẳng cấp thế giới. Tôi hiểu rằng việc để thủ môn làm vậy quá nhiều là mạo hiểm, nhưng để kiểm soát trận đấu, tôi phải chấp nhận rủi ro,” Guardiola kết luận.

Xem lại sai lầm ngớ ngẩn của Bravo ở trận derby Manchester

HLV Guardiola khen Bravo Man trinh dien tot nhat toi tung thay hinh anh goc
Thông số sau trận Man Utd vs Man City

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X