Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định Man City đang để ý tới hai sao trẻ

Thứ Sáu 29/07/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ là tin đồn, HLV Pep Guardiola vừa khẳng định sự quan tâm của Manchester City dành cho bộ đôi cầu thủ trẻ Leroy Sane của Schalke và John Stones của Everton.


Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City đã rất tích cực chiêu mộ nhân sự mới mục đích thay đổi toàn diện dưới triều đại của tân HLV Pep Guardiola. Tính tới thời điểm này, họ đã có cho mình 3 tân binh là Nolito, Ilkay Gundogan và Oleksandr Zinchenko. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Nửa xanh thành Manchester còn muốn tiếp tục thực hiện những bản hợp đồng lớn hơn thế.

Guardiola khang dinh Man City dang de y toi hai sao tre hinh anh
Man City đang muốn có chữ ký của Sane

Guardiola từng có thời gian làm việc ở học viện của Barcelona và rất mát tay trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ. Biết bao tài năng dưới tay ông đã từ triển vọng vươn lên một đẳng cấp cao và khâu chuyển nhượng của Man City
đợt này cũng hướng trọng tâm vào những người có thể đóng góp cho họ trong nhiều năm. Đầu tiên phải kể tới trường hợp của tiền vệ Leroy Sane của Schalke khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía The Citizens.

Phía Man City đã từng gửi tới Schalke lời đề nghị có giá trị cho trường hợp của Sane song đã bị đối tác từ chối. Dù vậy nó cũng thể hiện sự quyết tâm thực sự của đội chủ sân Etihad và cũng tác động lớn tới cầu thủ 20 tuổi này. Biết rằng Man City thực sự muốn có mình thay vì tin đồn trên báo, Sane đã nộp đơn xin được ra đi trong hè này lên lãnh đạo Schalke.

Guardiola khang dinh Man City dang de y toi hai sao tre hinh anh 2
Họ cũng đang tiến gần tới việc sở hữu Stones

Vấn đề bây giờ chỉ nằm ở phía Man City bởi họ sẽ phải cân nhắc có chi 45 triệu bảng (53 triệu Euro) để mua Sane như phía Schalke yêu cầu hay không. Nhưng trước mắt việc Sane rồi cả một sao trẻ khác là John Stones là mục tiêu của Man City
cũng đã được Guardiola đích thân xác nhận trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Borussia Dortmund tại giải International Champions Cup.

“ Sane hiện vẫn là một cầu thủ của Schalke. Nhưng không loại trừ anh ấy sẽ đến Man City trong thời gian tới và chúng tôi sẽ rất hạnh phúc”, ông nói. “Trường hợp của Stones cũng tương tự bởi anh ấy vẫn đang thuộc biên chế Everton. Mọi người đều thấy chúng tôi đang cố gắng trong thương vụ này và cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra…”

Hiện Stones giống như Sane đều còn hợp đồng với CLB chủ quản tới mùa hè năm 2019. Theo những thông tin mới nhất, mức giá 50 triệu bảng mà Man City gửi tới Stones đã được Everton chấp nhận và ngày anh gia nhập sân Etihad có lẽ cũng không còn xa. Đây là một sự bổ sung đắc lực cho hàng thủ của họ trong bối cảnh chưa đạt yêu cầu của mùa trước. 

Man City sẽ đón John Stones trong tuần này
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, Man City đã đồng ý mức giá 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu và họ sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones...

Ý An


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X