Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định Jesus sẽ tiếp tục đá chính

Thứ Hai 06/02/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận bị ấn tượng bởi Gabriel Jesus, HLV Pep Guardiola không ngại bày tỏ ý định để sao trẻ này tiếp tục đá chính thời gian tới.

cau thu Man City an mung chien thang Swansea
Gabriel Jesus đang là niềm cảm hứng của Man City

Ở trận gặp Swansea vừa qua, tiền đạo Gabriel Jesus lại thể hiện phong độ chói sáng khi ghi cú đúp bàn thắng giúp Man City giành trọn 3 điểm. Đây tiếp tục là lần thứ 2 mà cầu thủ người Brazil được xếp đá chính và gián tiếp đẩy ngôi sao Sergio Aguero lên ghế dự bị.

Mới chỉ 19 tuổi và vừa cập bến Etihad, tuy nhiên Jesus đã ngay lập tức có được vị trí chính thức. Chưa dừng lại ở đó, HLV Pep Guardiola còn tuyên bố ông sẽ tiếp tục giữ sự lựa chọn của mình ở những trận đấu tiếp theo.

“Chắc chắn Jesus sẽ được đá chính. Đây không chỉ là vấn đề ghi bàn. Điều quan trọng là cậu ấy có khả năng và trong khoảng 10 phút chơi ở trận gặp Tottenham trước đây thì điều đó được thể hiện rõ ràng. Mọi người rất hạnh phúc với những gì cậu ấy làm được”, Pep thẳng thắn chia sẻ sau trận.

“Cậu ấy là một đấu sỹ thực thụ ở những pha bóng 1 đấu 1 hay phải tranh chấp. Quan trọng hơn, cậu ấy luôn xuất hiện hợp lý ngay trước khung thành. Jesus nhanh, khỏe và di chuyển cực tốt. Sự có mặt của cậu ấy thật là điều tuyệt vời với chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Pep cũng không quên nhắc đến chân sút Sergio Aguero, người liên tiếp bị ông bỏ rơi thời gian gần đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định giữa 2 bên hoàn toàn không có vấn đề gì: “Sergio là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Không ai muốn phải ngồi dự bị cả nhưng cậu ấy cũng có thể chơi tốt cùng Jesus trên hàng công”.

“Còn với Jesus, vì cậu ấy chưa hiểu tiếng Anh nên sẽ không biết được những gì người ta nói về mình. Hiện tại, cậu ấy đang sống với mẹ ở đây và bà ấy là một người tốt. Tôi tin Jesus đang kiểm soát mọi thứ đúng hướng. Tôi đã nói chuyện với Fernandinho và được biết rằng Jesus là một người rất khiêm nhường, hay ngượng ngùng và là một anh chàng tốt. Chắc chắn cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X