Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola quyết không để Arsenal lấy nốt ‘cánh tay phải’

Thứ Bảy 21/12/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola rất muốn trợ lý Rodolfo Borrell ở lại Man City thay vì theo chân Mikel Arteta tới Arsenal.

The Citizens đã mất một thành viên quan trọng trong ban huấn luyện và người thuyền trưởng của họ không muốn tiếp tục tổn thất.

Arteta đã tới Arsenal


Man City đã có sự đi xuống thấy rõ trong mùa giải này. Sau 17 vòng đã qua của Premier League, họ chỉ có 35 điểm, tạm xếp thứ 3 trên BXH với 14 điểm kém hơn đội đầu bảng Liverpool.

Pep Guardiola quyết không để Arsenal lấy nốt ‘cánh tay phải’ hình ảnh
Arteta đã tới Arsenal nhậm chức

Và Man City mới chịu tổn thất khi trợ lý Mikel Arteta đi theo tiếng gọi của chiếc ghế HLV trưởng Arsenal. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB thành London.

Guardiola không muốn mất Borrell


Pep Guardiola không giấu diếm mong muốn Arteta ở lại với Man City song bất thành. Đã có thông tin Arsenal muốn có nốt trợ lý thứ 2 là Borrell, nhưng Guardiola khẳng định sẽ không để điều này xảy ra.

Guardiola va Borell
Guardiola không muốn chia tay Borrell

Cựu HLV đội trẻ Man City được người bạn thân thiết giao nhiệm vụ như Arteta hơn 3 năm qua. “Borrell sẽ ở lại với tôi. Chúng tôi không nhận bất kỳ cách tiếp cận nào từ Arsenal”, Guardiola nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

Bên cạnh đó, Guardiola đã loại trừ việc đưa người thay thế từ bên ngoài vào vị trí của Arteta trước khi kết thúc mùa giải. Ông nói thêm: “Cho đến mùa hè, chúng tôi sẽ tiếp tục theo bộ máy hiện nay.”

Vào 0h30 sớm mai (22/12), Man City sẽ trở lại Premier League và đón tiếp đội xếp thứ 2 là Leicester City tới sân nhà Etihad. Nếu chiến thắng, thầy trò Guardiola có thể thu hẹp khoảng cách giữa hai đội xuống 1 điểm và ngôi đầu của Liverpool – đội bận dự Club World Cup xuống 11 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X