Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảnh báo NHM Jesus không phải một vị chúa

Thứ Bảy 21/01/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola xác nhận rằng tân binh Gabriel Jesus đã hoàn toàn đủ thể lực để có màn ra mắt cho Man City ở đại chiến với Tottenham. Có điều, các cổ động viên The Citizens không nên quá kỳ vọng vào chân sút trẻ người Brazil.

Gabriel Jesus đã nhận lời gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái với giá 27 triệu bảng Anh. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 này đã được phép ở lại Palmeiras cho đến hết năm 2016 để cống hiến nốt cho đội bóng mà anh đã trưởng thành ở Brazil. Cách đây ít ngày, Jesus cuối cùng cũng đã đặt chân đến nước Anh và chính thức ra mắt Man City với số áo 33.

Guardiola canh bao NHM Jesus khong phai mot vi chua hinh anh goc
Gabriel Jesus không thể thay đổi cả Man City

Mới chỉ 19 tuổi nhưng Jesus đã được đánh giá rất cao bằng chiếc áo số 9 ở đội tuyển Brazil. Anh đã ghi tới 5 bàn thắng chỉ qua 6 trận đầu tiên khoác áo Selecao. Trên đường đặt chân đến Etihad, Gabriel Jesus đã nhận được rất nhiều kỳ vọng của các huyền thoại Brazil. Họ đều tin rằng anh sẽ trở thành huyền thoại của Man City trong tương lai. Với tình cảnh đầy khó khăn của The Citizens hiện tại, các CĐV đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào sát thủ 19 tuổi.

Thế nhưng Pep Guardiola đã nhanh chóng cảnh báo người hâm mộ: “Gabriel Jesus đã sẵn sàng để ra mắt ở trận đấu với Tottenham. Cậu ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn rất trẻ, mới chỉ 19 tuổi, vì thế thôi không nghĩ rằng Gabriel Jesus có thể giải đáp vấn đề của chúng tôi. Cậu ấy sẽ cần một khoảng thời gian để hoà nhập.”

“Sẽ dễ dàng hơn nếu cậu ấy đến đây ngay từ mùa hè, bởi giờ đã là giữa mùa và chúng tôi không có nhiều buổi tập để cậu ấy làm quen. Nhưng Gabriel rất sáng dạ và cậu ấy có thể tạo đột biến.” Gabriel Jesus có vị trí sở trường là tiền đạo cắm, nhưng anh cũng có thể thi đấu dạt cánh hoặc đá lùi nếu cần. Tuy vậy, nhiều khả năng anh vẫn sẽ chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị, khi mà suất đá cắm chắc chắn đã thuộc về Sergio Aguero.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X