Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hy vọng Sterling duy trì phong độ ấn tượng

Thứ Bảy 24/12/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Man City hy vọng Raheem Sterling có thể duy trì phong độ như đã thể hiện trong chiến thắng trước Arsenal tuần trước.


Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Arsenal đêm chủ nhật, Raheem Sterling cũng đã có niềm vui của riêng mình với bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 9. Dù đã có một số thăng trầm nhưng phong độ của Sterling từ đầu mùa nhìn chung đã có sự cải thiện đáng kể so với năm đầu tiên anh tới chơi cho đội chủ sân Etihad. Và HLV Pep Guardiola hy vọng màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi như trước Arsenal sẽ tiếp tục được duy trì.

Guardiola hy vong Sterling duy tri phong do an tuong hinh anh
HLV Guardiola hy vọng Sterling sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Man City

“Trong trận đấu gần nhất, Sterling đã tìm lại chính mình”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết. “Trong khoảng 1 tháng rưỡi qua, anh ấy có sự đi xuống một chút song bạn đừng quên anh còn rất trẻ. Sterling cần thêm rất nhiều kinh nghiệm sống để trở nên ổn định hơn. Nhìn chung, những gì anh ấy đã thể hiện là rất tốt và chúng tôi cần anh cho kế hoạch của mình.”

“Dĩ nhiên Sterling không phải là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi nhưng có cảm giác ghi bàn và đó là quan trọng cho đội bóng và chính anh ấy. Sterling đã ghi được một bàn thắng đẹp trong trận đấu gần nhất và có nhiều đóng góp đáng kể. Anh ấy là chìa khóa của chúng tôi, một cầu thủ quan trọng ở hàng công và dĩ nhiên chúng tôi cần những người như vậy.”

Guardiola cũng nói thêm về sự linh hoạt của Sterling tại Man City – đội bóng đang đứng thứ 3 tại Premier League với 7 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea. “Sterling có thể chơi trong không gian hẹp. Đôi khi tôi nói với anh ấy rằng cần phải chơi rộng và giữ nguyên vị trí. Khi chơi ở đó, thật khó để Sterling có thể di chuyển vào vòng cấm nhưng như bàn thắng đầu tiên vào lưới Sunderland, anh ấy chơi như một cầu thủ chạy cánh và dẫn bóng được tới chấm phạt đền. Tôi nghĩ rằng các tiền đạo và các tiền vệ cánh họ nên di chuyển theo mong muốn của mình, đặc biệt là ở những mét cuối cùng.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X