Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hy vọng thuyết phục được mục tiêu của Barca ở lại

Thứ Năm 22/10/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola hy vọng có thể thuyết phục Eric Garcia ở lại Man City sau khi đưa anh vào đội hình chính trong chiến thắng trước Porto ở Champions League đêm thứ 4.

Tuyển thủ Tây Ban Nha xuất phát trong màn ra quân của The Citizens tại châu Âu bất chấp hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Garcia muốn rời Man City, nhưng...

Pep Guardiola hy vọng thuyết phục được mục tiêu của Barca ở lại hình ảnh
Garcia trong màu áo Man City

Eric Garcia đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Man City. Trung vệ 19 tuổi nói rõ rằng muốn rời sân Etihad để trở lại Barcelona, nơi từng đào tạo anh. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Blaugrana đã cố gắng ký hợp đồng với anh song bất thành.

Barca dự định sẽ trở lại thương vụ này trong tháng 1. Dù vậy, Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ anh ở lại Man City. “Tôi biết Garcia muốn ra đi nhưng cậu ấy đã ở lại. Chúng tôi vẫn có thể thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng trong năm nay”, ông nói sau trận thắng Porto 3-1.

“Đó là một chàng trai tuyệt vời về nhiều mặt và chúng tôi rất hài lòng với cậu ấy.”

Guardiola nói về hàng thủ

Pep Guardiola
Guardiola nhìn nhận tích cực về hàng thủ

Với Nathan Ake và Aymeric Laporte chấn thương, Garcia đã để Garcia đá chính cùng với tân binh đắt giá Ruben Dias. John Stones bị bỏ lại trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở vài phút cuối cùng khi Fernandinho dính chấn thương.

Dias là người có lỗi trong bàn thua duy nhất của Man City trước Porto khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và bị Luis Diaz trừng phạt. Tuy nhiên, Guardiola vẫn hài lòng với hàng thủ của mình. Ông cho hay:

“Chúng tôi biết sẽ khó khăn như thế nào bởi vì Porto và Benfica là những đội giỏi nhất ở Bồ Đào Nha. Họ có tâm lý chiến thắng, họ đặt mục tiêu phải thắng mọi trận đấu. Tôi rất ngạc nhiên khi họ chơi phòng ngự với 5 người ở phía sau.”

“Chúng tôi đã phải kiên nhẫn nhưng trong hiệp 2, chúng tôi không để thủng lưới trong các pha phản công, không cho phép họ có nhiều khoảng trống. Chúng tôi đã có màn trình diễn hoàn hảo trước một đội thực sự mạnh. Thật tuyệt khi chiến thắng dù bối cảnh không quá tích cực.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X