Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Hòa Newcastle và thắng Burnley chẳng khác gì nhau!’

Thứ Tư 04/12/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Man City vẫn chơi như vậy trước Newcastle và Burnley nhưng khác biệt nằm ở việc đối thủ tận dụng cơ hội tốt hơn.

Man City thắng đậm Burnley


Man City được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Burnley tại vòng 15 Premier League. Thực tế là đội bóng tới từ Manchester đã sớm có lợi thế ở phút 24 sau cú cứa lòng đẹp mắt của Gabriel Jesus.

Từ đó, Man City đã có thể chơi thoải mái hơn khi Burnley không còn đổ bê tông phòng ngự. Thêm 3 bàn được The Citizens ghi trong hiệp 2 chia đều cho Jesus, Rodri và Mahrez.

Pep Guardiola ‘Hòa Newcastle và thắng Burnley không khác nhau!’ hình ảnh
Man City vượt qua Burnley không mấy khó khăn

Tất cả những gì Burnley làm được trận này chỉ là bàn danh dự của Robert Brady phút 89. Có 3 điểm, Man City tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH trước khi Liverpool có trận derby với Everton rạng sáng mai (5/12).

Guardiola nói về trận đấu


Sau trận, Pep Guardiola có đôi lời chia sẻ về chiến thắng của Man City trên BBC: “Thật khó để kiểm soát sức mạnh của Burnley. Chúng tôi đã chơi với một số đường chuyền rất có chất lượng và cần phát huy điều đó. Làm khách tại đây không dễ dàng.”

HLV Guardiola cua Man City
HLV Guardiola chỉ ra ưu và khuyết của các học trò

“Chúng tôi đã có bàn thắng trong hiệp 1, chơi thông minh và nhìn chung đã có một màn trình diễn tốt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-4 nhưng điều tương tự đã xảy ra trước Newcastle. Họ có 2 cơ hội nhưng đã ghi bàn.”

“Màn trình diễn khá giống nhau. Chúng tôi nói chung đã có nhịp điệu tốt hơn trong vài trận đấu trước.”


Man City vẫn còn kém Liverpool 8 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận tại Premier League. Về cuộc đua danh hiệu, Guardiola nói thêm: “Tôi không biết. Giống như mọi người nói chúng tôi đã hết cơ hội, chúng tôi đang ở ngoài cuộc đua.”

“Chúng tôi đang nghĩ về bản thân và trận đấu tiếp theo. Tháng 12 với một lịch đấu điên rồ, trận đấu này nối tiếp trận đấu kia.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X