Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola háo hức chào đón phiên bản tốt nhất của Aguero

Thứ Sáu 08/01/2021 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Pep Guardiola, Sergio Aguero đang ở trong giai đoạn tốt hơn bao giờ hết khi sắp kết thúc cơn ác mộng chấn thương đeo bám lâu ngày.

Aguero và chấn thương

Từ cuối mùa giải 2019-20, Sergio Aguero đã dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật trước khi dính thêm chấn thương gân khoeo đầu mùa này. Suốt thời gian qua, người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man City vật lộn trong việc tìm được thể lực sung sức.

Guardiola háo hức chào đón phiên bản tốt nhất của Sergio Aguero hình ảnh
Aguero không ra sân nhiều thời gian qua

Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ đá chính ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup vào chủ nhật với Birmingham City trên sân Etihad. Có vẻ như cơn ác mộng chấn thương đã được chân sút người Argentina để lại phía sau.

Dù đội hình tan hoang do dịch bệnh, Man City vẫn có những màn trình diễn tốt. Tại Premier League, The Citizens thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 4 điểm trong khi chơi ít hơn 2 trận. Mới nhất, họ đánh bại hàng xóm Man United 2-0 để lọt vào chung kết cúp Liên đoàn.

2 trận vừa qua, Aguero chỉ chơi 4 phút khi vào sân từ ghế dự bị trước Chelsea. Sự trở lại trong tương lai gần của tiền đạo có đẳng cấp được khẳng định là điều Pep Guardiola rất mong ngóng.

Guardiola vui mừng cho học trò

Guardiola háo hức chào đón phiên bản tốt nhất của Aguero hình ảnh 2
Pep Guardiola hy vọng học trò có sự sung mãn

Thống kê chỉ ra khi vô địch Premier League mùa 2918-19, Man City ghi trung bình 2,6 bàn mỗi trận tại Premier League khi có Aguero ra sân. Con số đó đã giảm xuống còn 1,6 trong tất cả các trận đấu mùa này. Tỷ lệ thắng chỉ còn 53,9% so với 84,8% khi Aguero đá chính 2 mùa trước.

Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chỉ cần nhìn vào những con số, phẩm chất mà Aguero có trong vòng cấm, cậu ấy là duy nhất. Thời gian qua là khó khăn vì cậu ấy dính chấn thương nặng.”

“Điều quan trọng là tinh thần của Aguero rất đặc biệt, tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết. 2 tuần qua, thông qua các buổi tập luyện, đầu gối của cậu ấy thực sự tốt. Đây là tin tốt nhất mà chúng tôi có thể có.”

“Aguero sẽ đá chính, thể lực hay đầu gối của cậu ấy sẽ quyết định. Điều quan trọng là chất lượng trong thời gian trên sân. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Sẽ thật tuyệt khi có Aguero sung sức. Cậu ấy đang rất lạc quan, muốn được ghi bàn và đó là điều quan trọng nhất.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X