Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thất bại, Guardiola vẫn hài lòng vì một điều

Thứ Bảy 21/07/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới thất bại 0-1 trước Borussia Dortmund trong một trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola hài lòng với cầu thủ Man City, với những tố chất họ thể hiện.

Man City thất bại ngày ra quân


Man City mới có trận đấu đầu tiên khởi động cho mùa giải mới 2018/19. Họ so tài với Borussia Dortmund tại sân Soldier Field (Chicago, Mỹ) trong khuôn khổ giải giao hữu International Cup Champions.

Đội hình ra sân của Man City trận này thiếu vắng một loạt trụ cột như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, David Silva, Vincent Kompany, Bernardo Silva, Sergio Aguero hay Gabriel Jesus. Vì thế tâm điểm của sự chú ý được dồn với bản hợp đồng mới trị giá 60 triệu bảng Riyad Mahrez của The Citizens.

HLV Pep Guardiola hài lòng với cầu thủ Man City hình ảnh
Mahrez ra mắt Man City

Cá nhân Mahrez đã có trận đấu không tồi và uy hiếp khung thành Dortmund ở một số tình huống. Tuy nhiên, chỉ mình tuyển thủ Algeria không thể gánh nổi Man City gồm đa phần là cầu thủ trẻ và dự bị. Họ thất thủ 0-1 trước Dortmund bởi bàn duy nhất từ chấm phạt đền của Mario Gotze.

Guardiola hài lòng vì một điều


Bất chấp thất bại trước Dortmund, HLV Pep Guardiola hài lòng với cầu thủ Man City. “Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này song hiểu được tình hình hiện tại”, Guardiola nói với các phóng viên. “Chúng tôi chỉ có 1 tuần tới 10 ngày tập cùng nhau và hầu hết đều lần đầu tiên chơi cùng nhau.”

HLV Guardiola
Guardiola hài lòng với cầu thủ Man City

“Đây là trận đấu quý giá khi chúng tôi đụng một trong những đội bóng hay nhất tại Đức và đã thể hiện được nhiều điều. Chúng tôi đã cho thấy sự can đảm, sự nhiệt tình và quyết tâm cao độ. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ.”

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt trước khi chịu nhiều sức ép của Dortmund. Chúng tôi đã mất bóng trong một số lần và họ đã tổ chức phản công.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X