Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có Kane, Guardiola vẫn hài lòng với đội hình Man City

Thứ Bảy 21/08/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola hài lòng với đội hình đang có trong tay dù Man City chưa ký hợp đồng với tiền đạo nào vào mùa hè này.

Sau mùa 2020-21, Sergio Aguero rời Man City sau khi đáo hạn hợp đồng. Tuyển thủ Argentina gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Để lấp vào khoảng trống đó, Man City đặt mục tiêu chiêu mộ Harry Kane của Tottenham.

Harry Kane
Man City đang tìm cách chiêu mộ Harry Kane

Nhưng từ đầu hè tới nay, đội bóng thành Manchester chưa thể có được điều mình cần. Man City mới chỉ có thêm 1 tân binh là tiền vệ Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng sẽ kết thúc, Pep Guardiola cho biết sẽ rất vui ngay cả khi không có thêm người nào mới.

HLV 50 tuổi nói trong một cuộc họp báo trước trận với Norwich ở Premier League: “Tôi hạnh phúc với những gì mình có, thậm chí còn hơn thế”

Kane vẫn là mục tiêu hàng đầu của Man City và họ đang nỗ lực đàm phán với Tottenham. Ngoài ra, The Citizens cũng được cho là liên hệ với Cristiano Ronaldo của Juventus, Dusan Vlahovic của Fiorentina và gần đây là Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Guardiola
Guardiola hài lòng với đội hình hiện có

Về học trò cũ Lewandowski, Guardiola cho biết: “Lewy là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich và cậu ấy sẽ ở lại đó. Tôi sẽ không nói về 11 ngày còn lại trên thị trường chuyển nhượng.”

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, không ai có thể đoán được. Thứ 7, chúng tôi sẽ ra sân và sau đó sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal.”

Ở ngày ra quân tại Premier League, Man City đã để thua 0-1 trước Tottenham trong ngày thiếu đi nhiều trụ cột. Kevin De Bruyne chỉ vào sân trong hiệp 2 và tiếp tục chạy đua với thời gian để kịp bình phục dự cuộc tiếp đón Norwich.

Về lực lượng của Man City, HLV Guardiola tiết lộ: “Phần còn lại của Man City đều sung sức ngoại trừ Phil Foden mới trở lại sau khi lên tập trung ĐTQG. De Bruyne có một chút vấn đề với mắt cá chân nhưng sẽ ổn vào thứ 7.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X