Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gọi điện riêng thuyết phục Alexis Sanchez đến Man City

Thứ Hai 05/12/2016 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông tại quê nhà Alexis Sanchez tiết lộ Pep Guardiola đã gọi điện riêng để thuyết phục cầu thủ người Chile gia nhập Manchester City.

 
Theo tờ El Mercurio của Chile tiết lộ, Pep Guardiola đã gọi điện riêng cho Alexis Sanchez sau khi cầu thủ 27 tuổi lập hattrick trong chiến thắng 5-1 của Arsenal với West Ham. Trong cuộc điện thoại, Guardiola chủ động ngỏ ý muốn đưa Alexis Sanchez tới Man City.

Guardiola goi dien rieng thuyet phuc Alexis Sanchez den Man City.
Guardiola gọi điện riêng thuyết phục Alexis Sanchez đến Man City.
Bản hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2018. Arsenal đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Chile nhưng vẫn chưa có điểm đột phá. Đây được coi là "kẽ hở" để Guardiola thuyết phục Alexis Sanchez.
 
Giới truyền thông Chile còn tiết lộ Guardiola không dưới hai lần gọi điện cho Alexis Sanchez và đề cập đến chuyện gia nhập Man City. Trong quá khứ, Pep Guardiola là người có được thành tựu như ngày hôm nay khi mang cầu thủ người Chile về Barcelona từ Udinese năm 2011.
 
Mùa này, Alexis Sanchez và Diego Costa đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại Premier League với 11 bàn. Tính ở mọi đấu trường, Alexis Sanchez ghi được 13 bàn trong 19 trận ra sân cho Arsenal kể từ đầu mùa.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X