Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gieo rắc âu lo cho “thánh sống ảo” của Man City

Thứ Bảy 02/03/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng ngán ngẩn và khó lòng có thể kiên nhẫn được thêm với tình hình thể trạng của Benjamin Mendy, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận khả năng có thể tăng cường bổ sung vị trí hậu vệ trái trong mùa hè này.

Hậu vệ trái có lẽ là vị trí bất ổn nhân sự nhất của Manchester City dưới thời Pep Guardiola. Ba năm qua khi Aleksandar Kolarov và Gael Clichy đều đã ra đi, hành lang biên này tới giờ thường xuyên được đảm đương luân phiên bởi hai “tay ngang” Fabian Delph và tài năng trẻ Oleksandr Zinchenko.

HLV Guardiola cảnh báo hậu vệ trái Mendy về chỗ đứng ở Man City hình ảnh
HLV Guardiola cảnh báo hậu vệ trái Mendy về chỗ đứng ở Man City

Tất cả sự thay đổi xoành xoạch này đã không phải đến nếu không vì Benjamin Mendy, bản hợp đồng được mang về Etihad hồi hè 2017 với tư cách cầu thủ phòng ngự đắt giá nhất thế giới đương thời. Không phủ nhận tài năng và đẳng cấp của ngôi sao người Pháp như những trận đấu anh đều thể hiện được mình, nhưng vấn đề là con số đó quá đỗi ít ỏi so với những tháng ngày vắng bóng sân cỏ vì chấn thương liên miên.

Thất vọng ngán ngẩn và khó lòng có thể kiên nhẫn được thêm với tình hình thể trạng của cậu học trò chăm sống ảo hơn đá bóng này, Pep Guardiola thừa nhận khả năng có thể tăng cường bổ sung vị trí hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, qua đó gieo rắc âu lo cho Mendy về chỗ đứng tương lai ở Etihad.

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha: “Cậu ấy tới giờ vẫn chưa bình phục chấn thương, mặc dù hình như mới chỉ chơi bóng có khoảng nửa giờ đồng hồ trên sân suốt từ tháng Mười Một. Vấn đề không phải nằm ở sự khốc liệt của bóng đá Anh mà ở chính bản thân cậu ấy mà thôi, nhất là khi chuyện đã diễn ra như thế này suốt hai năm nay rồi.”

“Tôi vẫn hy vọng vào điều tốt đẹp nhất nhưng cũng không biết nữa, có thể chúng tôi sẽ cần một hậu vệ trái mới vào mùa giải sau.” – Thời điểm hiện tại, Man City được đồn đoán tăm tia tài năng trẻ nước Anh Ben Chilwell của Leicester City để củng cổ sức mạnh cho hành lang cánh trái sân Etihad.

Guardiola nhắn học trò thích sống ảo: “Tôi không phải bố cậu!”
Vài lời mà HLV của Manchester City muốn gửi tới Benjamin Mendy, hậu vệ trái người Pháp chăm sống ảo trên mạng xã hội hơn là đá bóng.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X