Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola giải thích lý do vì sao Aguero bị loại ở trận West Ham

Thứ Năm 02/02/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola tiết lộ về lý do loại cả bộ đôi Claudio Bravo lẫn Sergio Aguero trong trận thắng tưng bừng West Ham trên sân khách.

 
Trong trận đấu với West Ham trên sân khách, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi loại cả Claudio Bravo lẫn Sergio Aguero để nhường chỗ cho Willy Caballero cùng Gabriel Jesus. Việc Bravo bị loại có thể được lý giải khi thủ thành người Chile thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa. 
 
Guardiola giai thich ly do vi sao Aguero bi loai o tran West Ham.
Guardiola giải thích lý do vì sao Aguero bị loại ở trận West Ham.

Trường hợp của Aguero gây bất ngờ khi chân sút người Argentina vẫn được đánh giá là chân sút tốt nhất trên hàng công Man City. Việc Caballero thi đấu ổn định trong khung gỗ cùng với phong độ ấn tượng từ sao trẻ Gabriel Jesus với 1 bàn, 1 kiến tạo khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai bộ đôi Bravo và Aguero.
 
Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Pep Guardiola đã giải thích nguyên nhân loại bộ đôi này khỏi trận gặp West Ham trên Express UK: "Caballero là sự lựa chọn số một trong trận đấu đó. Tôi cần một giấc ngủ ngon rồi mới có thể ra quyết định về tương lai".
 
"Đó có phải quyết định khó khăn không ư? Tất nhiên là thế rồi. Có đến ba hay bốn cầu thủ ở Man City cạnh tranh một vị trí trong khung gỗ. Tôi còn có 23 cầu thủ xứng đáng được ra sân. Aguero tất nhiên vẫn là một cầu thủ quan trọng".
 
"Tôi cần họp với đội ngũ huấn luyện để đưa ra quyết định phụ thuộc vào phong độ trong quá khứ. Tôi luôn muốn các cầu thủ được ra sân càng nhiều càng tốt. Tất nhiên, tôi cũng muốn tạo sự công bằng tối đa trong những lựa chọn của bản thân".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X