Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói về vai trò của “người hùng” với Man City lúc này

Thứ Năm 22/04/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola, màn trình diễn của Phil Foden trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của anh ở Man City.

Phil Foden là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 khi Man City đang bị Aston Villa dẫn trước ở trận đá bù vòng 32 Premier League. Cuối hiệp 1, Rodri có bàn ấn định tỷ số 2-1 cho The Citizens, giúp họ có 3 điểm quý giá để tiến gần hơn đến ngôi vô địch.

Phil Foden
Foden chơi rất hay trong màu áo Man City

Trong 25 lần ra sân tại Premier League mùa này, Foden đóng góp 7 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Từ đầu chiến dịch, tuyển thủ Anh luôn thể hiện sự ổn định trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Sau trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Foden đang trên đà tiến bộ. Ảnh hưởng của cậu ấy trong các trận đấu của chúng tôi là rất lớn. Foden ngày một trở thành cầu thủ quan trọng hơn với Man City.”

“Tác động của cậu ấy tới 1/3 cuối sân đối phương là rất quý giá.”

Pep Guardiola nói về trận đấu với Dortmund
Guardiola dành lời khen cho học trò trẻ tuổi

Man City gần đây đã thua Chelsea trong trận bán kết FA Cup, nhưng họ sẽ thi đấu trận chung kết Carabao Cup vào cuối tuần này với Tottenham. Ngoài ra, The Citizens đã lọt vào bán kết Champions League, nơi họ sẽ đụng độ Paris Saint-Germain.

Guardiola vẫn giữ quan điểm thành công ở Premier League có ý nghĩa hơn bất cứ giải nào khác. Các học trò của ông đang dẫn đầu, hơn Man United 11 điểm trước 5 trận còn lại.

Guardiola nói thêm: “Premier League là danh hiệu quan trọng nhất có thể giành được với Man City.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X