Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đồng ý Mourinho: "Man City không thể mua đẳng cấp"

Thứ Hai 20/08/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha bình thản đón nhận lời chỉ trích mỉa mai của đồng nghiệp cùng thành phố về bộ phim tài liệu của đội chủ sân Etihad.

Chuyện là Manchester City mới ra mắt một bộ phim tài liệu ghi lại hành trình vô địch Premier League mùa giải năm ngoái của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng rất biết cách tranh thủ đá đểu hàng xóm Man Utd, đặc biệt với trích đoạn mô tả trận derby Manchester là “tấn công cống hiến đối đầu với phòng ngự dựng xe bus”.

Pep Guardiola nói về Jose Mourinho, đồng ý không thể mua đẳng cấp hình ảnh

Pep Guardiola nói về Jose Mourinho

Hiển nhiên HLV Jose Mourinho bên kia thành phố rất tức giận và bày tỏ công khai: “Anh vẫn có thể làm phim hay mà tôn trọng người khác, trong khi tôi cảm thấy mình và các cầu thủ không có được điều đó trong bộ phim ấy. Họ đã cho thấy rằng tiền bạc có thể mua cầu thủ giỏi chứ không thể mua đẳng cấp thực sự.”

Mặc dù vậy thì từ phía Pep Guardiola, ông không hề gay gắt đáp trả mà chỉ bình thản đón nhận lời chỉ trích mỉa mai của đồng nghiệp xứ Bồ, thậm chí có ý đồng tình quan điểm. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng Man City 6-1 Huddersfield:

“Tôi đồng ý với Jose rằng chúng tôi không thể mua được đẳng cấp. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi đã thiếu tôn trọng ông ấy cũng như Man Utd. Đó không phải chủ ý của chúng tôi khi tất cả chỉ được ghi lại trong quá trình diễn ra sự việc. Chúng tôi làm phim để các CĐV hiểu hơn về mình, không phải để xỉa xói những đối bóng khác. Nhưng tất nhiên rồi, đó là ý kiến cá nhân của Jose mà.”

Màn hủy diệt Huddersfield tạm đưa đương kim vô địch Man City lên vị trí đầu bảng Premier League 2018/19 trước khi Liverpool ra quân đêm nay. Thầy trò Pep Guardiola đơn giản là chưa thể cản trên hành trình bảo vệ ngôi vương nước Anh của mình.

Man Utd thua nhục: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X