Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đòi Aguero "khao ăn" mừng kỷ lục ghi bàn cho Man City

Chủ Nhật 22/10/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha bông đùa nhằm mục đích tạo động lực cho học trò sau khi tiền đạo Argentina cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt gần 80 năm ở nửa xanh thành Manchester.

Hồi phục thần tốc sau vụ tai nạn giao thông ở Hà Lan, Sergio Aguero tái lập thói quen ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại đội hình xuất phát. Pha lập công mở tỷ số tung lưới Burnley không chỉ giúp Man City tiếp đà chiến thắng thăng hoa của mình để ngự trị tuyệt đối trên đỉnh bảng Premier League, nó còn mang ý nghĩa lớn hơn nhiều đối với cá nhân tiền đạo người Argentina.

Guardiola doi Aguero khao an mung ky luc ghi ban cho Man City hinh anh
Sergio Aguero chuẩn bị phá kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Man City

Theo đó, Aguero đã chính thức cân bằng kỷ lục 177 bàn được huyền thoại Eric Brook thiết lập và nắm giữ suốt gần 80 năm qua, cụ thể 1939. Chắc chắn việc cựu ngôi sao Atletico Madrid chính thức ghi danh trong lịch sử Man City với tư cách Vua phá lưới số một chỉ là vấn đề thời gian, và Pep Guardiola rất mong mỏi được học trò khao một ăn tối ra trò mừng kỷ lục mới.

Phát biểu bông đùa mang tính chất ngợi khen của HLV người Tây Ban Nha: “Kun đã nghỉ thi đấu những ba tuần và cậu ấy lập tức ghi bàn ngay ngày trở lại. Thật không thể tin nổi và càng ý nghĩa hơn khi cậu ấy đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong lịch sử CLB.”

“Chắc chắn Kun sẽ sớm phá nó và thiết lập nên những cột mốc mới thôi. Đó sẽ là một khoảng khắc đặc biệt không chỉ cho cậu ấy mà còn đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi hạnh phúc cho cậu ấy và có lẽ cậu ấy cũng nên tỏ lòng biết ơn đôi chút đúng không nào. Một bữa ăn tối mời và trả tiền hộ cho cả đội không phải là ý kiến tồi đâu.”

Aguero sẽ đứng trước hai cơ hội để chính thức phá kỷ lục ghi bàn của Man City trong tuần sau, với màn tiếp đón Wolverhampton ở Cúp Liên Đoàn Anh và chuyến làm khách đến West Brom trong khuôn khổ Premier League. Với phong độ hủy diệt hiện tại của Man City thì sẽ chẳng ai bất ngờ với cột mốc đặc biệt chuyển bị được thiết lập này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X