Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đính chính vụ rao bán ngôi sao số một Man City

Thứ Bảy 15/09/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ Kevin De Bruyne chắc chắn không phải để bán, thậm chí có được hỏi mua với giá 250 triệu Euro cũng không.

Man City sẵn sàng bán De Bruyne với giá 250 triệu Euro?

Dạo gần đây, Pep Guardiola gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Kevin De Bruyne trong một buổi phỏng vấn, cụ thể với mức phí lên đến 250 triệu Euro. Chia sẻ cụ thể của HLV người Tây Ban Nha:

HLV Pep Guardiola đính chính tin đồn Man City bán De Bruyne hình ảnh
HLV Pep Guardiola đính chính tin đồn Man City bán De Bruyne với giá 250 triệu Euro

“Kevin có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 250 triệu euro nhưng đương nhiên chúng tôi sẽ không thể để cậu ấy ra đi. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và sở hữu kỹ năng toàn diện, thậm chí khiến HLV Marcelo Bielsa của Leeds United cũng phải thừa nhận sự ngưỡng mộ bởi khả năng làm được mọi thứ trên sân.”

Không hiểu liệu có phải Guardiola đã quá tự tin vào lòng trung thành của De Bruyne hay không mà có bước đi mạo hiểm như vậy, bởi một khi các đại gia Châu Âu lắm tiền nhiều của khác như Paris Saint-Germain nhảy vào cuộc và thuyết phục thành công tiền vệ người Bỉ, Man City sẽ hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân ngôi sao số một của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich không ngu ngốc đến như vậy. Mới nhất, ông đã lên tiếng đính chính và phủ nhận hoàn toàn những gì mình đã nói, chính xác hơn là được báo chí dẫn lời. Pep một mực khẳng định cho biết:

“Đó chỉ là một thông tin thất thiệt do truyền thông thêu dệt nên. Tôi không nắm rõ hợp đồng của Kevin và tin rằng chẳng có điều khoản giải phóng nào hết. Thực ra, tôi được phóng viên hỏi liệu rằng có bán cậu ấy với giá 250 triệu Euro và câu trả lời tất nhiên là không rồi.”

Man City đại thắng: Không De Bruyne, chẳng vấn đề!
Màn tàn sát Huddersfield giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục băng băng trên hành trình bảo vệ ngôi vương nước Anh của mình, với điểm đáng sợ nhất ở đây chính...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X