Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đích thân lên tiếng vụ Man City muốn mua Mbappe

Thứ Ba 02/10/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về thương vụ Man City muốn mua Kylian Mbappe. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng không có cơ hội để họ mang về ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Có tin Man City muốn có Mbappe


Cuối tuần qua, thông tin Man City sẵn sàng hỏi mua Kylian Mbappe với giá 200 triệu bảng đã rộ lên trên các tờ báo Anh. Trong khoảng 2 mùa giải qua, Mbappe đã tiến bộ vượt bậc. Sau khi cùng Monaco vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League, anh lại cùng PSG thêm một lần đăng quang Ligue 1 mùa 2017/18.

Cũng vào mùa trước, Mbappe đã có cú đúp cúp quốc nội cùng PSG. Lên ĐT Pháp dự World Cup 2018, tiền đạo mới 19 tuổi tiếp tục bùng nổ. Anh ghi 3 bàn cùng vô số những đóng góp quan trọng giúp đội bóng đá xứ lục lăng vô địch thế giới sau 20 năm chờ đợi.

Pep Guardiola nói về vụ Man City muốn mua Kylian Mbappe hình ảnh
Guardiola thừa nhận Man City không thể mua Mbappe

Say mê tài năng trẻ sáng giá này, nghe đâu Man City muốn mua Kylian Mbappe với mức giá lên tới 200 triệu bảng. Họ hy vọng việc PSG có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính sẽ khiến họ phải bán đi nhà vô địch thế giới.

Guardiola giơ cờ trắng


Khi được hỏi về Mbappe, HLV Pep Guardiola đã từ chối thẳng thừng. “Điều đó sẽ không xảy ra”, Guardiola nói ở một cuộc họp báo. “Đôi khi tôi không hiểu tin tức đến từ đâu. Man City sẽ không chi số tiền mà Mbappe xứng đáng, hoặc PSG xứng đáng nhận.”

“PSG sẽ không bán dạng cầu thủ này cho bất kỳ CLB nào khác trên thế giới những năm tiếp theo, tôi đoán vậy. Mbappe sẽ không đến đây, chúng tôi sẽ không đổi Raheem Sterling hay một cầu thủ hàng đầu khác mà chúng tôi có. Mọi người nên tôn trọng PSG, tôn trọng Man City cùng các cầu thủ hai đội.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X