Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola để ngỏ khả năng ở lại Man City lâu dài

Thứ Bảy 30/11/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết ông sẵn sàng ở lại Manchester City lâu hơn hợp đồng hiện tại.

Giao kèo của HLV người Tây Ban Nha còn 18 tháng nhưng để ngỏ khả năng ký hợp đồng mới trong tương lai.

Pep Guardiola còn hợp đồng với Man City tới năm 2021. Khi đó, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich sẽ có tròn 5 năm ở sân Etihad, dài nhất trong sự nghiệp.

Pep Guardiola để ngỏ khả năng ở lại Man City lâu dài hình ảnh
Pep Guardiola không loại trừ sẽ ở lại Man City lâu hơn

Trong thời gian qua, đã có những tin đồn Guardiola có thể tới Juventus hoặc Bayern. Nhưng ông khẳng định đang hạnh phúc ở Manchester và có thể ở lại lâu hơn.

“Nó phụ thuộc vào kết quả. Sau 5 năm, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi rất cởi mở với tình hình. Tôi rất thoải mái ở Man City”, Guardiola nói trước chuyến làm khách của Newcastle.

“Nó không giống một người HLV đã ở đây lâu năm, mọi thứ đều đang rất tươi mới. Chúng tôi vẫn đang gắn kết và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cảm thấy vẫn có thể tiếp tục gắn bó cùng nhau. Khi nào điều đó không còn, tôi sẽ nói chuyện với CLB.”


Guardiola từng rời Barca khi cảm thấy đã kiệt sức và cần thời gian để lấy lại năng lượng. Nhưng ông cho rằng kinh nghiệm ở Camp Nou sẽ không ảnh hưởng đến việc mình có ở lại Etihad lâu hơn hay không. Guardiola nói thêm:

“Tôi lớn tuổi hơn và tôi đã làm việc ở 3 giải đấu đáng kinh ngạc. Điều đó tạo khác biệt, bây giờ tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và có thể sẽ ở lại vì lý do này. Tôi vẫn còn 18 tháng hợp đồng, thời gian đó là rất nhiều. Tôi và CLB thống nhất sẽ làm hết sức ở thời gian tới và xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X