Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những ứng viên thay thế Fernandinho tại Man City

Thứ Năm 01/04/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã xác định được 3 cái tên có thể thay thế vị trí của tiền vệ phòng ngự Fernandinho – người sẽ hết hạn hợp đồng với họ sau mùa 2020-21.

Fernandinho chuyển đến Man City từ Shakhtar Donetsk năm 2013. Suốt gần 8 năm qua, đây luôn là chốt chặn đáng tin cậy của The Citizens ở hàng tiền vệ dù dưới thời HLV Manuel Pellegrini hay Pep Guardiola.

Đây! Những ứng viên thay thế Fernandinho tại Man City hình ảnh
Fernandinho nhiều khả năng rời Man City hè này

Do tuổi tác cộng với các chấn thương, Fernandinho ngày càng ra sân ít hơn cho Man City. HLV Guardiola cũng không còn đảm bảo được vị trí trong đội hình xuất phát cho lão tướng 36 tuổi.

Hè này, Fernandinho sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City và nhiều khả năng họ sẽ không tiếp tục hợp tác. Ngay từ bây giờ, đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch tìm người thay cầu thủ toàn diện cả trong phòng ngự lẫn phân phối bóng.

Tờ A Bola tiết lộ Man City đã gút lại danh sách 3 người có thể thay thế Fernandinho bao gồm Joao Palhinha (Sporting Lisbon), Denis Zakaria (Borussia M’gladbach) và Sander Berge (Sheffield United).

Palhinha trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon và ngày một trưởng thành hơn. Ở tuổi 25, anh ra sân thường xuyên cho CLB Bồ Đào Nha và cùng họ hướng tới chức vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ mùa 2001-02 khi hơn đội thứ 2 là Porto tới 10 điểm.

Pep Guardiola
Guardiola đã có những giải pháp thay thế

Zakaria nổi lên ở Young Boys (Thụy Sĩ) và khẳng định tài năng từ lúc chơi cho M’gladbach năm 2017 tới nay. Một số CLB lớn tại Anh đã muốn có tiền vệ 24 tuổi thời gian qua song chưa thành.

Sander Berge gia nhập Sheffield United đầu năm 2020 với giá 22 triệu bảng, kỷ lục của CLB này. Theo thời gian, cầu thủ 23 tuổi ngày càng hòa nhập tốt hơn. Tuy nhiên, dù Berge có thể hiện tốt, Sheffield lại đang cận kề ngày chia tay Premier League và rất khó giữ chân các ngôi sao.

Cả 3 mục tiêu của Man City đều có điểm chung là thể hình tốt với chiều cao 1m89 trở lên và tranh chấp tốt. Nhưng cả Palhinha, Zakaria và Berge đều có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt, tương thích với lối chơi Guardiola đang áp dụng.

Trong số này, Zakaria được transfermarkt định giá cao nhất: 32 triệu euro. Những Palhinha và Berge có giá lần lượt 15 và 18 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X