Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đáp trả Solskjaer khi bị tố "chơi bẩn" ở derby Manchester

Thứ Tư 24/04/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai vị HLV đôi bờ chiến tuyến Man Utd và Man City đã có màn khẩu chiến trước thềm trận derby Manchester ở Old Trafford.

“Đúng rồi, Man City không thường xuyên bị phạt thẻ, tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa họ chẳng bao giờ phạm lỗi hết cả. Tôi cá là các cầu thủ sẽ nhắm vào mắt cá và gót chân để ngăn ngừa những pha phản công của chúng tôi. Thôi thì chúng tôi sẽ cứ chỉ cố gắng vượt mặt họ bằng sự gắn kết mạch lạc và tốc độ cao nhất có thể, còn lại hy vọng vào trách nhiệm của trọng tài mà thôi.”

Guardiola và Solskjaer phát biểu trận derby MU vs Man City hình ảnh
HLV Guardiola và Solskjaer phát biểu trận derby MU vs Man City

Phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm derby Manchester trên sân Old Trafford, trận đại chiến quan trọng có thể quyết định cả cuộc đua top 4 của Man Utd và vô địch Premier League của Man City. Rõ ràng là chẳng dễ nghe gì mấy rồi, thế nên cũng không bất ngờ khi Pep Guardiola bên kia chiến tuyến nhanh chóng lên tiếng đáp trả, phản pháo đồng nghiệp người Na uy về vấn đề này.

Nhà cầm quân xứ Catalonia cho biết: “Tôi không thích điều anh ấy đã nói cho lắm. Không, đội bóng của tôi chắc chắn không được phép xây dựng với tư tưởng, suy nghĩ như vậy. Tất nhiên, các cầu thủ của tôi sẽ không tránh khỏi việc phạm lỗi cũng như bị phạm lỗi trong mỗi trận đấu, nhưng đó là va chạm thông thường và xảy ra khi anh chậm chân hơn. Phần còn lại phụ thuộc vào quyết định của trọng tài, bất luận thẻ vàng hay thẻ đỏ.”

“Nhưng không, tôi không bao giờ chuẩn bị một trận đấu với kế hoạch sẽ phá lối chơi đối phương với những pha bóng triệt hạ như vậy. Chúng tôi luôn thi đấu theo phong cách riêng của mình, mặc dù đôi khi cũng rất khó khăn. Cơ mà với tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình 65-70%, làm thế nào để chúng tôi có thể phạm lỗi nhiều đây? Tôi còn nhiều thứ bận tâm hơn thế và tìm ra những cách khác để đánh bại đối thủ. Có thể trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, anh nên hỏi lại Ole về chuyện này.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X